:::     :::

ราอูลอวย'มาร์เวล'ร่างโคลนอลาบา

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เวลัส อันโตลิน การ์ซอน กองหลังเชื้อสายไนจีเรียนวัย 19 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ถอดแบบการเล่นมาจาก ดาวิด อลาบา จากการยืนยันของ ราอูล กอนซาเลซ นายใหญ่ทีมเยาวชนชุดขาว

ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าทัพ 'โลส บลังโกส' ในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า กล่าวถึง มาร์เวลัส อันโตลิน การ์ซอน กองหลังเชื้อสายไนจีเรียนวัย 19 ปี มีสไตล์การเล่นในลักษณะเดียวกัน ดาวิด อลาบา กองหลังทีมชาติออสเตรียของทีมชุดใหญ่ ตามรายงานจาก 'เรเลโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาร์เวล เป็น 1 ใน 6 แข้งดาวรุ่งจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาเสริมทัพทั้ง หลุยส์ โลเปซ, เซร์คิโอ อาร์รีบาส, นีโก้ ปาซ, อัลบาโร่ มาร์ติน และ ลูกัส กานญีซาเรส ลูกชายของ ซานติอาโก้ กานญีซาเรส อดีตนายทวารทีมชาติสเปนและทีมชุดขาวอยู่ในโผเยือน กาเซเรนโญ่ บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม ซึ่ง ราอูล ระบุว่า มาร์เวล มีลีลาการเล่นละม้าย อลาบา 


'มาร์เวล เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับ อลาบา ที่คุณสามารถหาได้ กองหลังตัวกลางเท้าซ้ายที่สามารถเล่นด้านกว้าง การนำบอลออกมาจากแดนหลังอย่างมั่นใจ (เขามี) ร่างกายที่สง่างาม เหมาะสำหรับการดวลกับคู่แข่ง'

มาร์เวล เกิดในกาซาบลังก้า ประเทศโมร็อกโก จากพ่อ-แม่ชาวไนจีเรียน เขาถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวในมาดริดและเข้าสู่อะคาเดมี่ของทีมชุดขาวตั้งแต่ปี 2010 แม้เขาจะออกไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด, อัลกาล่า และ ราโย บาเยกาโน่ หลังจากนั้น แต่ เรอัล มาดริด ดึงเขากลับมาสโมสรในปี 2016 และอยู่มาจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})