:::     :::

สื่อเผยตราหมีหวังยืดสัญญากอนด็อกเบียถึงปี2026

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย กำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการทำข้อตกลงใหม่เพื่อรั้งมิดฟิลด์วัย 29 ปีอยู่กับสโมสรไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย เพื่อขยายสัญญาไปจนถึงปี 2026 หลังข้อตกลงเดิมของมิดฟิลด์วัย 29 ปีเหลือเพียง 18 เดือนเท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กอนด็อกเบีย ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หลัง อาร์เซน่อล จ่ายเงินค่าฉีกสัญญาดึง โธมัส พาร์เตย์ เข้าสังกัด แม้ กอนด็อกเบีย จะไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมตราหมีก็ตาม แต่เขามักจะทำได้ดีเสมอเมื่อถูกเจ้านาย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เรียกใช้บริการ โดยลงเล่นไปแล้ว 82 เกม ซึ่งรวมถึง 16 นัดในซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่า กอนด็อกเบีย เป็นผู้เล่นที่ไว้วางใจได้สำหรับ ซิเมโอเน่ ไม่ว่าจะส่งลงเล่นมิดฟิลด์ตัวรับหรือแม้กระทั่งการเล่นกองหลังในระบบ 3 เซนเตอร์แบ็ก ก่อนมีรายงานว่าทีมตราหมีกำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับนักเตะไปจนถึงปี 2026 เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 29 ปีกำลังตกเป็นเป้าสนใจของ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การดูแลของ อูไน เอเมรี่ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด