:::     :::

วิลล่าโผล่อีกทีมพรีเมียร์ลีกสนใจแม็คเคนนี่

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจ เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่มีแววอำลา ยูเวนตุส เดือนมกราคมนี้

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายของ สกาย อิตาเลีย เปิดเผยว่า แอสตัน วิลล่า กลายเป็นอีกสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจ แม็คเคนนี่ กองกลาง ยูเวนตุส ที่เปิดประตูย้ายทีมตลาดเดือนมกราคม

แม็คเคนนี่ มีแนวโน้มสูงขึ้นที่จะอำลา ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้ จากปัญหาภายในสโมสร และดูเหมือนว่าเป้าหมายจะอยู่ที่พรีเมียร์ลีก ที่เชื่อว่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของมิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างดี


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจจริงจัง และพร้อมจ่ายค่าตัว แม็คเคนนี่ ตามที่ ยูเวนตุส ตั้งราคาเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาคงไม่เกิดขึ้น เพราะอดีตกองกลาง ชาลเก้ 04 มีเป้าหมายในใจที่สูงกว่า เดอะ เชอร์รี่ส์ 

ย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เชลซี เป็นสองทีมที่ให้ความสนใจ แม็คเคนนี่ และมิดฟิลด์วัย 24 ปี ยังคงปรารถนาที่จะไปเล่นกับสโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม การโผล่เข้ามาของ แอสตัน วิลล่า ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่า บอร์นมัธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด