:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตรอคุยสัญญาใหม่กลาสเนอร์ช่วงซัมเมอร์

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 48 ปีไม่ต้องการเสียสมาธิและรบกวนความสงบในทีม

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะไม่เจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่จนกว่าจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่เทรนเนอร์ชาวออสเตรียนยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024

แฟร้งค์เฟิร์ต ดึง กลาสเนอร์ จาก โวล์ฟสบวร์ก มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ก่อนเทรนเนอร์วัย 48 ปีจะสร้างความประทับใจด้วยการนำทีมอินทรีแดง-ดำคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่ผ่านมา จากผลงานดังกล่าวทำให้สโมสรวางแผนขยายสัญญาของเทรนเนอร์ชาวออสเตรียนเพิ่มเติม

ตามรายงานระบุว่าข้อตกลงภายในระหว่าง กลาสเนอร์ กับ มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ แฟร้งค์เฟิร์ต จะมีการหารือเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของเทรนเนอร์ชาวออสเตรียนจะเริ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น เนื่องจาก กลาสเนอร์ ต้องการโฟกัสกับงานของเขาอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เขาจึงไม่ต้องการให้การเจรจาใดๆรบกวนสมาธิและความไม่สงบในทีมแบบไม่จำเป็น

ปัจจุบัน แฟร้งค์เฟิร์ต อยู่อันดับ 4 ของบุนเดสลีกา โดยมี 27 คะแนนจากการลงเล่น 15 นัดตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค 7 คะแนน ทีมอินทรีแดง-ดำยังมีโปรแกรมลงดวลกับ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม, พบกับ ดาร์มสตัดท์ ในรอบ 16 ทีมของศึก เดเอฟเบ โพคาล และกลับมาลงเล่นเกมแรกกับ ชาลเก้ ในวันที่ 21 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด