:::     :::

ลาปอร์ต้าเน้นย้ำ4นักเตะบาร์ซ่าไม่มีไว้ขาย

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าทัพอาซูลกราน่าต้องหาเงินเข้าทีมอีก 26 ล้านยูโร แต่พวกเขาจะไม่ขาย 4 แข้งสำคัญอย่าง มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อุสมาน เดมเบเล่ และ อันซู ฟาตี

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาด้วยการเน้นย้ำถึง 4 นักเตะบาร์ซ่าที่ไม่ได้มีไว้ขายคือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อุสมาน เดมเบเล่ และ อันซู ฟาตี แม้ว่าทีมอาซูลกราน่ายังต้องขายนักเตะบางส่วนด้วยก็ตาม

บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องจำหน่ายนักเตะบางส่วนออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' เนื่องจากพวกเขายังต้องการเงินอีก 26 ล้านยูโรเพื่อจะดำเนินการต่อไปภายใต้ข้อจำกัดของ ลาลีกา ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ลาปอร์ต้า ยืนยันว่ามีนักเตะอย่างน้อย 4 คนที่จะไม่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

'แทร์ ชเตเก้น และ เดอ ย็อง? เรามีความสุขมากกับทั้งสองคน ไม่มีใครถูกขาย เฟรงกี้ มีมูลค่ามหาศาล หลายสโมสรสนใจเขา แต่เขาไม่ได้มีไว้ขาย' ลาปอร์ต้า ยืนยัน

ประธานสโมสรบาร์ซ่ายังกล่าวเพิ่มเติมถึง เดมเบเล่ ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่า 'เขาไม่ได้มีไว้ขาย เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะขยายสัญญาเขา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญสุดในทีม เขาเป็นหนึ่งในเสาหลัก เมื่อใดก็ตามที่เขาลงเล่น เขาสร้างพื้นที่ เมื่อวานนี้เขาทำประตูสุดงดงาม'


ลาปอร์ต้า ยังประกาศจุดยืนต่อ อันซู ฟาตี หลังมีรายงานอ้างว่าทัพอาซูลกราน่าอาจปล่อยกองหน้าวัย 20 ปีออกจากทีมว่า 'ไม่มีใครจากทีมชุดใหญ่สำหรับการขาย ไม่ใช่ อันซู ฟาตี หรือคนอื่น'

'ในตอนนี้เพื่อให้สามารถเซ็นสัญญาด้วยกฎ 1 : 1 เราจะต้องมีรายได้ 26 ล้านยูโร นี่คือจำนวนเงินที่เราเสียไปหลังจากตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก' ลาปอร์ต้า กล่าว 

แต่ บาร์เซโลน่า ยังสามารถหลีกเลี่ยงการขายนักเตะครั้งใหญ่เช่นกัน 'ถ้าเราไปถึงนัดชิงชนะเลิศยูโรปาลีก เราจะได้ 21 ล้านยูโร ตัวอย่างเช่น เราได้เงิน 21 ล้านยูโร ถ้าเราเพิ่มเกมกระชับมิตร เราสามารถนำมันกลับมาได้ เรากอบกู้เกียรติภูมิกลับมา และมีนักลงทุน, สปอนเซอร์ และสโมสรที่สนใจจัดการแข่งขันกับ บาร์ซ่า เราจะไปถึงเดือนมิถุนายนพร้อมกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาด้วยกฎ 1 : 1'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด