:::     :::

เทนฮากเผยเหตุผลเตรียมคว้าตัวบัตแลนด์

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเหตุผลในการดึงตัว แจ็ค บัตแลนด์ มาร่วมทีมในฐานะอะไหล่ของ ดาบิด เด เคอา

บัตแลนด์ กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจาก คริสตัล พาเลซ จนถึงจบฤดูกาลนี้ โดยเข้ามาเป็นผู้รักษาประตูสำรองให้กับ ดาบิด เด เคอา หลังจาก มาร์ติน ดูบราฟก้า ถูก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียกตัวกลับไปแล้ว

เทน ฮาก กล่าวว่า "มาร์ติน ถูกเรียกตัวกลับไป และในการเตรียมความพร้อม เราจำเป็นต้องมีผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์สามคนด้วยกัน"

"เรามีผู้รักษาประตูดาวรุ่ง และพวกเขาทำได้ดี แต่เรามีเกมลงสนามหลายนัด ดังนั้นคุณจำเป็นต้องมีผู้รักษาประตูที่ดีในการฝึกซ้อม และรวมถึงเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคุณก็ต้องการประสบการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่จะช่วยให้ถึงเป้าหมายในสิ่งที่ต้องการ"

"ปีที่แล้ว ผมเจอกับสถานการณ์ที่อาแจ็กซ์ที่เรามีปัญหาผู้รักษาประตูบาดเจ็บสามราย และคุณไม่ต้องการแบบนั้นในเวลาที่คุณเล่นเพื่อลุ้นแชมป์กับการที่ต้องส่งผู้รักษาประตูดาวรุ่งลงสนามเพราะเป็นสิ่งที่อาจทำลายฤดูกาลของคุณได้เลย นั่นคือเหตุผลที่เราต้องเตรียมความพร้อม"

สำหรับ บัตแลนด์ วัย 29 ปี ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ คริสตัล พาเลซ เลยในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปี 2020 โดยสองฤดูกาลก่อนหน้านี้ได้ลงเฝ้าเสาไป 17 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด