:::     :::

ฟาตีคืนความมั่นใจหลังการทำประตู

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี มีความสุขกับการทำประตูและนำทีมอาซูลกราน่าผ่านเข้ารอบต่อไปของศึก โกปา เดล เรย์ พร้อมคืนความมั่นใจก่อนการเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความสุขสำหรับการทำประตูอีกครั้งหลังการกดประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่าบุกเชือด อินเตร์ซิตี้ 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม เมื่อวันพุธ ก่อนยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะลงเล่นเกมสำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากสำหรับการทำประตูและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มันทำให้กองหน้ามีความมั่นใจเสมอที่ทำประตู' ฟาตี กล่าว 'เราดีใจที่ผ่านมันไปได้ แม้ว่ามันจะซับซ้อนไปหน่อยก็ตาม'

'แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันมากมาย แต่ผมยังใจเย็น, ทำงานหนักทุกวัน เพราะทุกอย่างจะตามมาด้วยการทำงานหนัก ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรนี้ และเพื่อแฟนๆที่สนับสนุนผมอย่างมาก'

ฟาตี ยังกล่าวถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึง 2 นัดถัดไปกับ เคตาเฟ่ และ คีโรน่า หลัง ศาลปกครองด้านกีฬา (Tribunal Administrativo del Deporte) หรือ TAD สนับสนุนการตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่สั่งลงโทษแบน เลวานดอฟสกี้ จำนวน 3 เกม


'มันน่าเสียดายที่ เลวานดอฟสกี้ ไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้ แต่มีกองหน้าจำนวนมาก และเราทุกคนจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม'

'เราไม่สงสัยเลย เรายังคงเป็นผู้นำใน ลาลีกา และเรามีโอกาสที่จะคงอยู่ ในห้องแต่งตัวเราเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่' ฟาตี กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ ฟาตี กล่าวว่า 'เรารู้ว่ามันจะยาก มันเป็นความจริงที่การเอาชนะพวกเขาเมื่อปีที่แล้วด้วยเกมที่ยอดเยี่ยมคือจุดเปลี่ยนสำหรับเรา'

'แต่นั่นอยู่ที่พวกเรา และมันจะซับซ้อนมากขึ้น มันเป็นสนามที่ยาก แต่เรามั่นใจว่าเราจะออกไปและคว้าชัยชนะเพื่อรักษาการเป็นผู้นำ'

'ความเอาจริงเอาจังของพวกเขา? เราไม่ต้องการทำให้เซอร์ไพรส์ เรารู้ว่า แอตเลติโก เป็นอย่างไร และเราต้องแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด