:::     :::

มาร์ก้าปั่นมาดริดพร้อมจ่าย140ล้านยูโรเซ็นจูด

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มทุนครั้งมโหฬาร 140 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

การ์ลอส การ์ปีโอ ผู้สื่อข่าวมาร์ก้านำเสนอข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ จูด เบลลิงแฮม โดยอ้างว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มทุนสร้างครั้งมโหฬารด้วยการจ่ายค่าตัวรวมกัน 140 ล้านยูโรเพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ฆูนี กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองของ เรอัล มาดริด เป็นแฟนตัวยงของ เบลลิงแฮม โดยมีรายงานอ้างว่าทีมชุดขาวพร้อมจ่ายเงินเบื้องต้น 100 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 40 ล้านยูโรประเคนแก่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 19 ปี 

การ์ปีโอ ระบุว่าอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ เบลลิงแฮม เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' คือโอกาสที่มิดฟิลด์วัย 19 ปีจะได้เล่นร่วมกับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ที่แข้งทีมชาติอังกฤษชื่นชมว่าต่างเป็นมิดฟิลด์ระดับตำนาน 

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังนำเสนอโปรเจ็กท์ที่ดึงดูดความสนใจของ เบลลิงแฮม ด้วยพัฒนาการของบรรดาผู้เล่นอายุน้อยอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ภายใต้การกำกับดูแลของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่สามารถช่วยผลักดันให้แต่ละคนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นดีที่สุดในตำแหน่งของตนเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด