:::     :::

บาเยิร์นเล็งกุสโต้หากปาวาร์ย้าย

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค เล็งไปที่ มาโล กุสโต้ แบ็กขวาโอลิมปิก ลียง หากว่า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน

สถานการณ์ของ ปาวาร์ กับ เสือใต้ ยังคงไม่มีความชัดเจนหลังจากแบ็กขวาวัย 26 ปีเคยให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมหาความท้าทายใหม่หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามาในอนาคต 

นอกจากนั้นด้วยสัญญาที่กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายทำให้สื่อระบุ บาเยิร์น พร้อมปล่อย ปาวาร์ ออกจากทีมทันทีเช่นกันหากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ หรือมีข้อเสนอน่าพึงพอใจเข้ามาช่วงตลาดซัมเมอร์

ล่าสุด TZ München เผยว่า บาเยิร์น ได้มองอนาคตโดยวางเป้าหมายตัวแทน ปาวาร์ เอาไว้แล้ว ซึ่งชื่อแรกโผล่ที่ กุสโต้ วัย 19 ปีของ โอลิมปิก ลียง

แข้งหนุ่มรายนี้ทำผลงานได้ดีจนกลายมาเป็นแกนหลักของ ลียง โดยสถานการณ์เรื่องสัญญาทำให้ เสือใต้ สนใจเพราะนักเตะเหลือแค่ 18 เดือนเท่านั้น แถมยังเป็นผู้เล่นอีกรายที่ บาเยิร์น กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวเหมือนกัน

กรณีต่อมาเป็นชื่อของ เดนเซล ดุมฟรีส์ ซึ่งในรายงานระบุว่า บาเยิร์น เคยติดตามผลงานของนักเตะมาตั้งแต่ปี 2021 และตอนนี้พร้อมกลับไปล่าตัวหากเข้าเงื่อนไข นอกจากนั้นยังเชื่อว่าราคาย้ายทีมจะถูกลงกว่าปีก่อนหน้านี้

แม้ทาง เสือใต้ มี นุสซาอีร์ มาราอุย ที่พร้อมถูกดันขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งแบ็กขวา แต่รายงานเผยว่าสโมสรยังอยากหาแบ็กรายใหม่เพื่อให้มาแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด