:::     :::

เมนเดสพบมารีนหารืออนาคตเฟลิกซ์

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนรายงานว่า มิเกล อังเคล คีล มารีน ซีอีโอแอตเลติโก มาดริด นัดประชุมกับ จอร์จ เมนเดส เพื่อหารือเรื่องอนาคต ชูเอา เฟลิกซ์

เป็นรายงานจาก เรเลโบ ที่เผยว่าทั้งสองคนเดินทางไปยัง Aarde ร้านอาหารชื่อดังในกรุงมาดริดในช่วง 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 23.30 น. ตามเวลาไทย โดยมีหัวข้อสำคัญเกี่ยวกับ เฟลิกซ์

การหารือดังกล่าวกินเวลาประมาณ 45 นาที ซึ่งสื่อแดนกระทิงดุเผยว่าสืบเนื่องมากจากกรณีที่มีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอแรกไปให้ เมนเดส ในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนหน้านั้น ซึ่งคาดว่าเป็นสัญญายืมตัวราคา 4 ล้านยูโรพร้อมรับดูแลค่าแรงนักเตะทั้งหมด แต่ไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร

อย่างไรก็ตาม สื่อระบุว่า ตราหมี อยากได้ค่ายืมตัวมากกว่านั้น 3 เท่าจากราคาที่ ปิศาจแดง เสนอมาให้ (ประมาณ 12-13 ล้านยูโร) ซึ่งยังเป็นจำนวนที่เป็นปัญหาในตอนนี้

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทางด้าน อาร์เซน่อล ยังเป็นข่าวสนใจกองหน้าชาวโปรตุเกสอย่างมากและได้มีการจับตามองสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

ฝั่งหัวหอกวัย 23 ปีมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่องหลังจากสถานการณ์ของตนเองในทีม ตราหมี ไม่สู้ดีเพราะหลุดออกจากตัวจริง นอกจากนั้นมีรายงานว่านักเตะเกิดปัญหาบาดหมางกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด