:::     :::

ริวัลโด้ชมปืนเจ๋งแต่ลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิล กล่าวชื่นชมผลงานของ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้ แต่ชี้ว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ยังอีกยาวไกล

"ปืนใหญ่" ยังคงเดินหน้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตารางโดยนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม ซึ่งทาง ริวัลโด้ ยกย่องผลงานอันยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล แต่ระบุว่าเส้นทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล

"พรีเมียร์ลีกกลับมาลุยกันต่อหลังฟุตบอลโลกและ อาร์เซน่อล ยังคงเป็นผู้นำของตารางเพื่อพยายามคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004" ริวัลโด้ กล่าวกัล เบ็ทแฟร์

"ทีมกำลังเล่นได้ดีภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งการขาดหายไปของ กาเบรียล เชซุส ไม่ได้ส่งผลกับทีมอย่างที่คาดไว้เนื่องจากทีมอายุน้อยยังแข็งแกร่งและมีความตั้งใจอย่างมากในแต่ละเกม"

"อย่างไรก็ตามยังมีเกมให้เล่นอีกราว 20 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งยังมีอีกหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ถึงอย่างนั้น อาร์เซน่อล ก็ต้องได้รับคำชื่นชมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นเหตุผลที่ดีสำหรับการมองโลกในแง่ดีในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลในการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่จะทำแฟนบอลคลั่งไคล้จากหลายปีแห่งความผิดหวัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})