:::     :::

พ็อตเตอร์หวังอาการราฮีม-พูลิซิชไม่รุนแรง

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ของ เชลซี อัพเดทอาการบาดเจ็บของทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ คริสเตียน พูลิซิช สองแนวรุกหลังการปราชัยคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สเตอร์ลิ่ง โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจากที่ผ่านไป 5 นาทีแรกของเกมเท่านั้น และมีรายงานว่าเจ้าตัวเจ็บที่เอ็นร้อยหวายหลังปะทะกับ จอห์น สโตนส์ ในขณะที่ พูลิซิช ก็ชนกับ สโตนส์ จนโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 22 ของเกม

พ็อตเตอร์ กล่าวกับสื่อหลังจบเกมดังกล่าวว่า "ราฮีม รู้สึกบางอย่างที่ด้านหลังของหัวเข่า มีอาการแปลกๆตรงนั้น ขอให้ไม่เป็นอะไรมาก"

"ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงอาการบาดเจ็บนั้น, ราฮีม รู้สึกถึงมันตั้งแต่นาทีแรกของเกม และจากนั้นก็กับ คริสเตียน เราหวังว่ามันจะไม่รุนแรงเกินไป"

ถือเป็นข่าวร้ายของสิงโตแห่งกรุงลอนดอนที่ปัจจุบันมีนักเตะบาดเจ็บหลายคนทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รีซ เจมส์, เอดูอาร์ เมนดี้, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, อาร์มันโด้ โบรย่า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์ และ เมสัน เมาท์

สำหรับเกมถัดไป เชลซี จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง โดยคราวนี้จะไปเยือนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 8 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด