:::     :::

ฮาร์บอห์ยังหวังทำงานเฮดโค้ชมิชิแกนซีซั่น2023

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ ยังแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการทำงานฐานะเฮดโค้ช มิชิแกน ต่อไปในซีซั่นหน้า แต่สื่อระบุว่าหัวหน้าโค้ชวัย 59 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนเอ็นเอฟแอลเช่นกัน

จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชมหาวิทยาลัยมิชิแกนออกแถลงการณ์ที่เผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาถึงความคาดหวังว่าจะทำงานฐานะเฮดโค้ชของ วูล์ฟเวอรีนส์ ต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮาร์บอห์ อดีตหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกเป็นข่าวว่าอาจหวนคืนสู่เอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังมีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่กำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ แต่เฮดโค้ชวัย 59 ปียังต้องการทำงานกับ วูล์ฟเวอรีนส์ ต่อไปในซีซั่น 2023

'ในขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร' ฮาร์บอห์ กล่าวในแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ 'ผมคาดหวังว่าผมจะเป็นโค้ชมิชิแกนด้วยความกระตือรือร้นในปี 2023'

'ผมรู้เรื่องข่าวลือและการคาดเดาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา' เฮดโค้ชวัย 59 ปี กล่าว 'วิทยาลัยและทีมเอ็นเอฟแอลมีความสนใจอย่างมากในบุคลากรของเราทุกคน ตั้งแต่ผู้เล่น, โค้ช ไปจนถึงสตาฟฟ์ และผมเชื่ออย่างแท้จริงว่านั่นคือข้อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของโปรแกรมฟุตบอลมหาวิทยาลัยมิชิแกนของเรา'


ฮาร์บอห์ เคยสัมภาษณ์งานกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว ก่อนจะแต่งตั้ง เควิน โอคอนเนลล์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่และนำทีมสถิติ 12-4 ในซีซั่นนี้ ขณะที่ มิชิแกน ของ ฮาร์บอห์ พ่ายต่อ ทีซียู ในรอบรองชนะเลิศ เพลย์ออฟ ของ เฟสต้า โบวล์ ในวันส่งท้ายปีเก่า 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฮาร์บอห์ อาจหวนคืนสู่เอ็นเอฟแอลอีกครั้งหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะนอกจาก แพนเธอร์ส แล้วยังมีทั้ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่กำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่เช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด