:::     :::

แทร์ชเตเก้นพูดถึงอิทธิพลต่อทีมของเลวาน

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันพูดถึงอิทธิพลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่มีต่อทัพอาซูลกราน่านับตั้งแต่ย้ายมาเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ได้กล่าวถึงอิทธิพลของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และความสำเร็จของกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ในช่วงแรกของเขาฐานะแข้งทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งหัวหอกวัย 34 ปีไม่ทำให้สาวกบาร์เซโลนิสต้าผิดหวัง เขายิง 13 ประตูจากการลงเล่น 15 เกมบนเวทีลีกา และกระทุ้งรวมกัน 18 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 20 เกม 

'เพราะภาษา เขาจึงพยายามผสมผสานหลายอย่างและนั่นช่วยเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคน เรารู้ถึงสิ่งที่เราเซ็นสัญญา และนี่คือสิ่งที่เขาทำ ดีกว่าที่เราจะจินตนาการได้' นายทวารวัย 30 ปี กล่าว


ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันยังกล่าวถึงผลงานของตนเองบนเวทีลีกาฤดูกาลนี้ โดยกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะเกมป้องกันที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม

'มันเป็นสิ่งสำหรับทีมทั้งหมด หากทุกอย่างขัดแย้งกับคุณ ในฐานะผู้รักษาประตู คุณก็ต้องทนทุกข์ทรมานเช่นกัน ผมน่าจะดีกว่านี้ แต่ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก ในฐานะทีม เรากำลังทำงานกันเป็นอย่างดีในแนวป้องกัน'

'และนั่นคือเป้าหมาย เพื่อรักษาเสถียรภาพนั้นไว้ เรากำลังทำงานหนักเพื่อสร้างความยากลำบากในการจบสกอร์หรือทำประตูของคู่แข่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด