:::     :::

โรมันเชื่อแจ็คสันจะพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีน่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นรอบเพลย์ออฟจากมุมมองของ เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เกร็ก โรมัน โค้ชทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เชื่อมั่นว่า ลามาร์ แจ็คสัน จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรอบเพลย์ออฟในช่วงสัปดาห์หน้า หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ต้องรักษาตัวนานกว่าหนึ่งเดือนนับตั้งแต่บาดเจ็บเข่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แจ็คสัน บาดเจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่เกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 10-9 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เขาพลาดการฝึกซ้อม 14 ครั้ง และ เรฟเว่นส์ ลงเล่นโดยใช้ ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ นำทัพตลอด 4 เกมที่ผ่านมากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ สตีลเลอร์ส 

บัลติมอร์ สถิติ 10-6 โดยคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟหลังเกมชนะ ฟอลค่อนส์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ทีมของ จอห์น ฮาร์บอห์ ทำเฉลี่ยเพียง 12.3 คะแนนต่อเกม และทำ 3 ทัชดาวน์ แย่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล

'เขาเป็นคนพิเศษ' โรมัน กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี 'ผมคิดว่าถ้าใครมีโอกาสที่จะทำมัน เขาจะทำ' 

แจ็คสัน ขยับตัวได้ดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังมีปัญหาในการเดิน ซึ่ง โรมัน ยอมรับว่าไม่มีใครรู้จริงๆว่า แจ็คสัน จะเป็นอย่างไรจนกว่าเขาจะกลับมาที่สนามซ้อม


'ผมจะบอกว่าผมจะเดิมพันกับเขา ผมจะเดิมพันกับเขาอย่างแน่นอน' โรมัน กล่าว 'เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติ แต่มันเป็นโอกาสที่ดีเมื่อเขากลับมาอยู่ในรายชื่อตัวจริงและเริ่มเคลื่อนไหว'

อย่างไรก็ตาม เรฟเว่นส์ ไม่กำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนสำหรับการกลับมาของ แจ็คสัน ในช่วง 2 สัปดาห์ที่แล้ว เมื่อถูกถามว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาในรอบเพลย์ออฟหรือไม่ ฮาร์บอห์ ตอบว่า 'แน่นอนอยู่แล้ว'

แจ็คสัน ไม่ใช่ควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวของ เรฟเว่นส์ ที่ต้องรับมือกับปัญหาบาดเจ็บ แต่ ฮันท์ลี่ย์ ยังถูกจำกัดการซ้อมเป็นวันที่ 2 ติดต่อกันด้วยอาการบาดเจ็บไหล่ขวาและข้อมือด้วยเช่นกัน

'เมื่อไหร่ก็ตามที่ควอร์เตอร์แบ็กของคุณซ้อมไม่ได้ นั่นเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก' โรมัน ยอมรับ 'มันเป็นอย่างที่มันเป็น นี่คือเอ็นเอฟแอลในเดือนมกราคม คุณต้องปรับตัวและเอาชนะมัน เขาทำงานหนัก เขาทำกายภาพบำบัดอย่างบ้าคลั่ง เขารับมือกับสิ่งนี้มาหลายสัปดาห์และต่อสู้กับมัน มันอาจจะเปลี่ยนไปจากแนวทางที่เราต้องเล่นเกมเหล่านี้เล็กน้อย แต่เรารู้ว่าเมื่อเขาแข็งแกร่งเต็มร้อย เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีพลังสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด