:::     :::

กาเบรียลไม่เม้มหวังย้ายซบทีมใหญ่ยุโรป

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเจโล่ กาเบรียล กองหน้าวัยรุ่นของ ซานโตส วางแผนย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ของยุโรปในอนาคตอันใกล้

อังเจโล่ กาเบรียล แนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ซานโตส เปิดเผยกับ 'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาเปิดกว้างสำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นต้น 

กาเบรียล เป็นเด็กปั้นของ ซานโตส ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2020 เขาลงสนามทุกรายการรวมกัน 97 เกมและทำ 3 ประตู โดยถูกทีมอาซูลกราน่าจับตามองอย่างใกล้ชิด ซึ่งแนวรุกวัย 18 ปี ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นกับสโมสรใหญ่ในอนาคต

'ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าได้เล่นในสนามที่มีชื่อเสียงที่สุดในยุโรป ผมนึกภาพตัวเองที่ ซาน ซีโร่, ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, ที่ คัมป์ นู, ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์, ผมปฏิเสธไม่ได้ว่าผมฝันที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก, ลา ลีกา, เซเรีย อา, พรีเมียร์ลีก, ลีก เอิง' กาเบรียล เผย

แนวรุกวัย 18 ปี ยังเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากแข้งรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์, โรนัลดินโญ่ และ โรบินโญ่ ซึ่งทุกคนต่างเคยประสบความสำเร็จในบราซิลก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในยุโรป แต่เขายอมรับว่ายังต้องปรับปรุงอีกมากก่อนจะย้ายสังกัด นั่นอาจเป็นการบอกใบ้ถึงความจริงที่ว่าเขาสามารถอยู่กับ ซานโตส ต่อไป

'ผมเร็ว ผมชอบเผชิญหน้ากับคู่แข่ง, เลี้ยงบอล และพุ่งเข้าหาประตู อย่างไรก็ตาม การไปเล่นฟุตบอลยุโรป ผมยังมีเส้นทางอีกยาวไกล' กาเบรียล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด