:::     :::

ตอร์เรสเปิดใจถึงข่าวพัวพันกับมาดริด

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส ยืนยันว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจาก เรอัล มาดริด ตามรายงานข่าวแต่อย่างใดก่อนจะนำทีมเรือดำน้ำเหลืองลงเล่นกับทีมชุดขาวในวันเสาร์นี้

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล เปิดใจถึงข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นและกองหลังวัย 25 ปียังคงอยู่กับทีมเรือดำน้ำเหลืองจนถึงปัจจุบัน ตามรายงาน 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ว่ามีการพูดถึงผมมากน้อยเพียงใดในแง่นั้น' กองหลังวัย 25 ปี กล่าว

'สุดท้ายแล้ว มันเป็นแค่ข่าวลือ ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากใครหรืออะไรแบบนั้นเลย งานของผมโฟกัสไปที่สโมสรเสมอ และเมื่อคุณเล่นเกมประเภทนี้ คุณต้องทำให้ดีที่สุดเสมอ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ในเกมเหล่านี้ที่คุณได้เห็นผู้คนจริงๆ'

เปา ตอร์เรส ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า มีความสำคัญอย่างไรว่า 'การเอาชนะทีมอย่าง มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เป็นสิ่งพิเศษมาก ผมจำได้ว่าเมื่อเร็วๆนี้ตอนที่เราชนะ บาร์เซโลน่า วันนั้นผมคิดว่าเราเอาชนะพวกเขาไปแล้ว และผมยังไม่เคยเอาชนะมาดริด'

'มันเป็นเรื่องจริงที่ตั้งแต่ผมมาที่นี่ เราเล่นเกมที่ดีกับ มาดริด มาหลายเกมแล้ว แต่เรายังไม่สามารถคว้าชัยชนะ มันเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ผมรอคอย มันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะเอาชนะผู้เล่นดีที่สุด และการเอาชนะ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการทำ'

'พวกเขาเป็นทีมที่ทำได้หลายอย่าง เราเห็นว่าพวกเขาไม่มีปัญหาในการทำประตูและใช้ประโยชน์จากพื้นที่เพื่อสร้างความเสียหาย ไม่จำเป็นต้องอธิบายถึงคุณภาพและความสามารถของคู่ต่อสู้แบบนี้'

เซนเตอร์วัย 25 ปียังกล่าวถึงภัยคุกคามจาก คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ สองแนวรุกอันตรายของทีมชุดขาวว่า 'วินิซิอุส ได้แสดงให้เห็นกับการเล่นในพื้นที่ว่าง เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเด็ดขาด เราจะต้องจับตามองเขาอย่างใกล้ชิดและอย่าให้ทางเลือกมากมายแก่เขา'

'และ เบนเซม่า คือ บัลลง ดอร์ คนล่าสุด เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นคนที่จะฉวยโอกาสจากโอกาสอันน้อยนิดที่เขาได้รับ ดังนั้นเราจะพยายามไม่ให้โอกาสพวกเขา' เปา ตอร์เรส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด