:::     :::

อัลนาสเซอร์ไม่หนำสนใจดูดอาซาร์จากมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ ใกล้หมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด และมีหลายสโมสรแสดงความสนใจเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนหนึ่งในนั้นคือ อัล นาสเซอร์ ของซาอุดิอาระเบีย

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวที่น่าประหลาดใจเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อัล นาสเซอร์ สนใจดึง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนจากฝันร้ายในถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ฐานะนักเตะของ เรอัล มาดริด 

อาซาร์ ประสบปัญหานับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ทั้งการบาดเจ็บและฟอร์มตกจนหลุดเป็นตัวสำรองถาวร แม้เขาจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ส่งลงเล่นตัวจริงในเกมกับ กาเซเรนโญ่ บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม เมื่อวันอังคาร แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปีอยู่ในสนามเพียง 67 นาที หลังแทบไม่มีส่วนกับเกมและไม่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการเล่นอย่างที่ควรจะเป็น

จากผลงานในเกมล่าสุดทำให้ อาซาร์ ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนๆมาดริด ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ เฟเนร์บาห์เช่, แอสตัน วิลล่า รวมถึงทีมจากเมเจอร์ลีก

ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' ระบุว่า อัล นาสเซอร์ สนใจดึง อาซาร์ ไปเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นเดียวกัน ทีมดังซาอุดิอาระเบียยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เซร์คิโอ รามอส อดีตเซนเตอร์ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ แต่สโมสรยังต้องเคลียร์โควตานักเตะต่างชาติที่ตอนนี้มีเต็มพิกัด 8 คนแล้วด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด