:::     :::

เฮดโค้ชบราวน์สไม่ยืนยันคลาวนี่ย์ลงเล่นวันอาทิตย์นี้หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส บอกใบ้ว่า จาเดวีออน คลาวนี่ย์ อาจจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมส่งท้ายซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่ยืนยันว่า จาเดวีออน คลาวนี่ย์ จะมีส่วนร่วมกับเกมส่งท้ายซีซั่น 2022 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คลาวนี่ย์ เปิดเผยกับ แมรี่ เคย์ คาบ็อต ของ คลีฟแลนด์ เพลน ดีลเลอร์ ก่อนหน้านี้ว่ามีโอกาส 95 เปอร์เซ็นต์ที่เขาจะไม่กลับมา คลีฟแลนด์ ในฤดูกาลหน้า พร้อมวิพากษ์วิจารณ์โค้ชในเวลาเดียวกัน ก่อนผู้สื่อข่าวจะนำประเด็นดังกล่าวไปถาม สเตฟานสกี้ ที่ระบุว่า 'ไม่มีอะไรเหนือกว่าทีม'

เฮดโค้ช บราวน์ส ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า 'แต่ละวัน คุณต้องทำการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับทีม'

อย่างไรก็ตาม สเตฟานสกี้ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความไม่พอใจสตาฟฟ์โค้ชทีมรับของ คลาวนี่ย์ ที่ระบุว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีม


'ผมมีบทสนทนามากมายกับผู้เล่นหลายคน' สเตฟานสกี้ กล่าว 'เจดี (จาเดวีออน คลาวนี่ย์) เป็นคนที่ผมเคารพ เขาเป็นผู้เล่นประสบการณ์ พวกเราเคยพูดคุยกัน ใช่, แต่ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรมในการตั้งค่านี้ ผมแค่คิดว่ามันยุติธรรมสำหรับทีมของเราที่เราจะเก็บบทสนทนาเหล่านั้นไว้ภายใน'

คลาวนี่ย์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ จากการจัดอันดับของ เกร็กก์ โรเซนธาล ผู้เชี่ยวชาญของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจัดให้ เอ็ดจ์ รัชเชอร์ วัย 29 ปีเป็นลำดับที่ 50 สำหรับฟรีเอเจนต์ที่มีศักยภาพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด