:::     :::

ราชันน็อคโดนบียาร์เรอัลสอยดับ2-1

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เสี่ยงต่อการโดน บาร์เซโลน่า โกยแต้มทิ้งห่างออกไป หลังพลาดท่าออกไปแพ้ บียาร์เรอัล 1-2 โดยที่ บาร์ซ่า ซึ่งยังมีแต้มเท่ากันจะแข่งกับ แอต. มาดริด ในคืนวันอาทิตย์

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บียาร์เรอัล 2 - เรอัล มาดริด 1

สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า

เจ้าถิ่นเกือบเฮในช่วง 5 นาทีแรก อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ครอสบอลมาหน้าปากประตู ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ไขว้ยิงไปชนเสาไกลอย่างน่าเสียดาย

เรอัล มาดริด มีลุ้นบ้างในนาทีที่ 14 เมื่อ คาริม เบนเซม่า ได้ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป

บียาร์เรอัล เล่นแบบไม่กลัวเลย นาทีที่ 25 เยเรมี่ ปิโน่ หลุดเข้าไปซัดแต่บอลไปติดเซฟของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่ล้มตัวขวางเอาไว้ได้

เรอัล มาดริด พลาดโอกาสทองขึ้นนำในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที จากจังหวะการเข้าทำกันสวย เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ โยนมาหน้ากรอบให้ เบนเซม่า แปะจังหวะเดียวให้ วินิซิอุส จูเนียร์ หลุดเข้าไปซัดเสาแรกแต่ยังติด เปเป้ เรน่า ที่ออกมาปิดมุมเซฟได้หวุดหวิด

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 กลายเป็น บียาร์เรอัล ที่มาออกนำ 1-0 จากความผิดพลาดของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่จ่ายบอลเสียโดนแข้งเจ้าถิ่นตัดบอลได้ก่อนแทงเร็วให้ เคราร์ด โมเรโน่ ก่อนจ่ายโล่งๆ ให้ เยเรมี่ ปิโน่ ซัดไปติดปลายมือ กูร์กตัวส์ ก่อนพุ่งไปแฉลบ เมนดี้ เข้าประตูอีกที 

ทีมเยือนน่าตีเสมอได้ในนาทีที่ 55 วินิซิอุส ได้บอลในกรอบก่อนไหลให้ เบนเซม่า ยิงกลางประตูไม่ถึง 10 หลาแต่ซัดไปติดบล็อค ฮวน ฟอยธ์ อย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 60 เรอัล มาดริด ก็มาได้จุดโทษจากการเช็กวีเออาร์ย้อนหลังจังหวะวางบอลมาให้ วินิซิอุส บอลหล่นมาโดนแขน ฮวน ฟอยธ์ ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะซัดเข้าไปไม่เหลือ สกอร์กลับมาเสมอกัน 1-1

แต่เพียง 3 นาทีถัดมา บียาร์เรอัล ก็ได้จุดโทษบ้าง ฮวน ฟอยธ์ พยายามแทงบอลแต่ไปโดนแขน ดาวิด อลาบา ที่เสียจังหวะล้มพอดี ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ และเป็น เคราร์ด โมเรโน่ ยิงเข้าไปไม่พลาด เจ้าถิ่นนำอีกครั้งเป็น 2-1

นาที 72 เรอัล มาดริด มาได้ลุ้นฟรีคิกจากหน้ากรอบไม่ถึง 25 หลาแต่ โทนี่ โครส ปั่นข้ามกำแพงหลุดกรอบออกไป

จบเกม บียาร์เรอัล เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ทำให้ ราชันชุดขาว อดขึ้นไปนำจ่าฝูง โดยมีคะแนนเท่ากับ บาร์เซโลน่า แต่ลูกได้เสียเป็นรอง โดยที่ บาร์ซ่า จะแข่งในคืนวันอาทิตย์กับ แอต. มาดริด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล : เปเป้ เรน่า - ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - อเล็กซ์ บาเอน่า, ดาเนียล ปาเรโฆ, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง - ซามูเอล ชุควูเอเซ่, เคราร์ด โมเรโน่, เยเรมี่ ปิโน่

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส - เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด