:::     :::

'เจเค'ไม่แน่ใจจังหวะปัญหาประตูวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูลยอมรับว่าไม่แน่ใจจังหวะปัญหาช่วงท้ายเกมที่ วูล์ฟส์ ส่งบอลเข้าประตูก่อนโดนจับล้ำหน้า พร้อมระบุอยากให้ วีเออาร์ แสดงภาพในหลายๆ มุม

หงส์แดง เปิดบ้านเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแบบสนุก 2-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งสองทีมต้องไปลุ้นกันต่อในนัดรีเพลย์ ณ สนาม โมลินิวซ์ รังเหย้าของ วูล์ฟส์

"มันเป็นการเริ่มต้นเกมที่ดี เริ่มต้นคุมเกมเอาไว้ พวกเราเล่นฟุตบอลที่ดีอย่างมากในหลายจังหวะ แต่จากนั้นมาเสียประตู ประตูที่ไม่ควรเกิดขึ้น พวกเรารู้ว่า อาลี (อาลีสซง) ป้องกันในพื้นที่สุดท้ายให้พวกเราบ่อยแค่ไหน

"ก่อนหน้านั้นพวกเขามีจังหวะสวนกลับ มันเป็นเรื่องที่อันตรายเสมอในตอนที่ (อาดาม่า) ตราโอเร่ ได้บอล พวกเราน่าจะเห็นสิ่งนั้น พวกเรากลับมาจากการตีเสมอที่แสนวิเศษ ทุกๆ อย่างชัดเจนช่วงพักครึ่งแรกว่าพวกเราต้องการพัฒนาและเปลี่ยนเป็นการสร้างปัญหาให้พวกเขา

"จากนั้นมันเป็นการครองเกมก่อนที่พวกเขาจะกลับมาสู่เกมได้ ตั้งแต่ตอนนั้นพวกเราเอาชนะการดวลไม่มากพอ พวกเขาสร้างปัญหาใหญ่ให้พวกเรา พวกเราเจอปัญหาในเกม จังหวะตีเสมอช่างโชคร้าย แต่เขาไม่ควรเข้าไปทำแบบนั้นในกรอบเขตโทษของพวกเรา

"ผมไม่มั่นใจถึงประตูที่สามของพวกเขา (จังหวะปัญหาเมื่อทาง ตีโต้ ส่งบอลเข้าประตูแต่โดนผู้ตัดสินและวีเออาร์จับล้ำหน้า) พวกเรามีภาพที่ดูเหมือนว่ามันล้ำหน้า แต่ผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงโกรธกันมาก เราไม่อยากให้ วีเออาร์ มีภาพแค่มุมเดียว

"เขา (โคดี้ กักโป) เข้ากับเกมได้อย่างเหมาะสม มันไม่ง่ายในการออกตัวก้าวแรก พวกเราไม่สามารถคาดหวังความสมบูรณ์แบบ แต่เขาส่งสัญญาที่ดีออกมา พวกเราต้องทำให้เขาอยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิมแต่มันจะเกิดขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด