:::     :::

เลาตาโร่ผิดหวังทั้งผู้ตัดสินและวีเออาร์

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และโจมตีวีเออาร์ จากเกมบุกเสมอ มอนซ่า 2-2

อินเตอร์ มิลาน เหมือนจะมีเกมที่ง่ายดายอยู่แล้ว เมื่อจบครึ่งแรกนำ 2-1 จาก มัตเตโอ ดาร์เมียน กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ แต่จุดเปลี่ยนในครึ่งหลังอยู่ที่การถูกปฏิเสธประตูนำห่าง จากนั้นก็มาโดนตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 90+3 จากลูกโหม่งของ ลูก้า คัลดิโรล่า ที่แฉลบ เดนเซล ดุมฟรีส์ เข้าประตูตัวเอง

จังหวะปัญหาเกิดขึ้นเมื่อผู้ตัดสิน ฮวน ลูก้า ซาคคี่ ดันเป่าฟาวล์ในจังหวะเปิดฟรีคิกก่อนที่ ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ โหม่งบอลเข้าไป และเมื่อพิจารณาจากภาพช้าเห็นชัดเจนว่าสองนักเตะ มอนซ่า สะดุดขากันเองล้มลง แต่วีเออาร์ก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะมีเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสินไปแล้ว
"เราต้องรับผิดชอบกับผลเสมอ เราควรปิดเกมได้เร็วหลังจากมีครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม และน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในครึ่งหลัง" เลาตาโร่ เผยหลังจบเกม
"แต่ความจริงก็คือ ผู้ตัดสินควรรอสามวินาทีก่อนเป่านกหวีด เราถูกบอกเมื่อช่วงต้นฤดูกาลให้คาดไว้ก่อนว่าผู้ตัดสินและผู้ช่วยจะรอ 3-4 วินาที"
"มันสร้างความแตกต่างอย่างมาก เพราะเหตุการณ์นั้นเปลี่ยนเกมไปในท้ายที่สุด"
"อย่างที่โค้ชพูดกับเราในห้องแต่งตัว หลังจากใช้วีเออาร์มา 4 หรือ 5 ปี ถ้าพวกเขายังคงทำไม่ถูกต้องแล้ว สิ่งต่างๆ ก็ยังไม่ชัดเจน"
"ส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบวีเออาร์ ตั้งแต่เริ่มต้นผมไม่ชอบ ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ชอบอยู่ แต่มันยังใหม่สำหรับเกมฟุตบอล เรายังต้องปรับตัว"
"มันต้องใช้ให้ถูกวิธี มิเช่นนั้นทุกอย่างจะพังหมด ไม่ใช่แค่เพราะวันนี้มันทำร้ายเรา แต่เพราะมันไม่ดีสำหรับเกมฟุตบอล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด