:::     :::

อดีตแข้งผีชี้แม็กไกวร์ไม่ดีพอเล่นทีมใหญ่

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ดีพอกับการเล่นให้สโมสรใหญ่ เพราะประหม่าและช้าจนเกินไป

แนวรับทีมชาติอังกฤษหลุดเป็นตัวสำรองในทีม "ปีศาจแดง" หลังการมาของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ถูกจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ในฐานะคู่เซนเตอร์ตัวจริงของสโมสร ซึ่งทาง พาร์คเกอร์ มองว่า แม็กไกวร์ ไม่ดีพอกับการเล่นให้สโมสรระดับท็อป

"พูดตามตรงสถานการณ์ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตอนนี้เป็นอะไรที่น่าอาย วิธีที่เขาถอดปลอกแขนจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ช่างดูน่าอนาถจริงๆ" พาร์คเกอร์ กล่าวกับ มายเบ็ตติ้งไซตต์

"เขาไม่ควรจำแบบนั้นและ เอริก เทน ฮาก ต้องตัดสินใจในตอนนี้ที่จะถอดการเป็นกัปตันจาก แม็กไกวร์ ด้วยดี ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะหาสโมสรใหม่ในเดือนมกราคมหรือเปล่า"

"เขาไม่สามารถเล่นให้กับระดับท็อปอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ นิวคาสเซิ่ล ได้เพราะพวกเขาเล่นเกมรับในแนวสูง เขาจำเป็นต้องเล่นกับทีมที่ลงไปบล็อคในแนวต่ำเพราะเขาดูประหม่าเกินไปและช้าเกินไปที่จะเล่นกับสโมสรใหญ่"

"แต่ผมคิดว่าเขาค่อนข้างมีความสุขที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นไปได้อย่างมากที่เขาจะปรับตัวและสนุกกับช่วงเวลาข้างสนามเพราะเขารู้ว่าสโมสรอื่นจะเป็นการลดระดับลงจาก แมนฯ ยูไนเต็ด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด