:::     :::

อีเกิ้ลส์ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งฝั่งเอ็นเอฟซี

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกลับมานำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สยบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส คว้าอันดับหนึ่งของฝั่งเอ็นเอฟซีตามเป้าหมาย

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก้าวขึ้นอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีด้วยสถิติ 14-3 หลังการเอาชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ยังพ่ายแพ้ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 6-26 สถิติมาเป็น 12-5 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อีเกิ้ลส์ ใช้เวลานานกว่าที่คาดสำหรับการคว้าอันดับหนึ่งของฝั่งเอ็นเอฟซี โดยจนต้องลุ้นจนถึงเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ หลังการเอาชนะ ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ จนกระทั่งคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออกและอันดับ 1 ของคอนเฟอเรนซ์ ทีมฟิลลี่จะได้บายเพลย์ออฟรอบแรกและได้เล่นในรังตลอดช่วงโพสต์ซีซั่น 

มันเป็นการคว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีครั้งแรกของ อีเกิ้ลส์ นับตั้งแต่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปี 2017 โดย ฟิลาเดลเฟีย จบสัปดาห์ที่ 15 ด้วยสถิติ 13-1 ก่อนปราชัยสองเกมติดต่อ คาวบอยส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนต้องลุ้นจนถึงเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ 


เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้ง เขาขว้างคอมพลีต 20 จาก 35 ครั้ง ระยะ 229 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดบถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 13 หลา หลังพลาดลงเล่น 2 เกมก่อนหน้านี้ ส่วนหนึ่งสกอร์ที่ทำได้เป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก บอสตัน สกอตต์ หลังถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 54 หลา

ส่วน คาวบอยส์ ที่พลาดโอกาสแย่งแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันออกหลุดมาเป็นอันดับ 5 ของฝั่งเอ็นเอฟซีมีคิวเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมอันดับ 4 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

โปรแกรมการแข่งขันรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด 

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2023

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส พบ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พบ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2023

บัฟฟาโล่ บิลล์ส พบ ไมอามี่ ดอลฟินส์

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

ซินซินเนติ เบงกอลส์ พบ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2023

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พบ ดัลลาส คาวบอยส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด