:::     :::

เบติสเปิดโผลุยซาอุฯไร้แบ็กซ้ายตัวจริง

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส เปิดโผทำศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียโดยไม่มีชื่อของ อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายคนสำคัญ

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ เรอัล เบติส นำทัพมุ่งหน้าสู่ประเทศซาอุดิอาระเบียเพื่อทำศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือกกับ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสฯนี้ โดยไม่มีชื่อของ อเล็กซ์ โมเรโน่ อยู่ในโผนำมาซึ่งการคาดเดาว่าแบ็กซ้ายวัย 29 ปีอาจจะย้ายออกจากทีมเบตีโก้ตามข่าวก่อนหน้านี้ จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมเรโน่ ทำผลงานโดดเด่นกับ เรอัล เบติส ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุด โดยเป็นตัวป้อนบอลจากฝั่งซ้ายที่สำคัญของ เซร์คิโอ กานาเลส และ นาบิล เฟคีร์ เขาทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 เกมในซีซั่นนี้กับทีมเบตีโก้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรของพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส ไม่ได้เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ โมเรโน่ ไม่มีชื่อติดโผลงเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ซาอุดิอาระเบีย แต่เป็นที่เชื่อว่ากันแบ็กซ้ายวัย 29 ปีกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

หาก โมเรโน่ ย้ายออกจากถิ่น 'เบนีโต้ บียามาริน' มันจะเป็นผลกระทบครั้งใหญ่ต่อทัพ 'โลส เบร์ดีบลังโก้' เนื่องจากพวกเขาจะสูญเสียพลัง, ผู้เล่นเท้าซ้ายธรรมชาติ และการมีส่วนร่วมทั้งรุกและรับ แม้จะมี ฆวน มีรานด้า อดีตเด็กปั้นของบาร์ซ่าเป็นตัวทดแทนก็ตาม แต่ด้วยข้อจำกัดทางการเงินทำให้สโมสรไม่สามารถปฏิเสธเงินตอบแทนราว 18 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยแบ็กซ้ายวัย 29 ปีออกทีม

รายชื่อนักเตะ เรอัล เบติส ชุดทำศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า มีดังนี้ 

ผู้รักษาประตู : เคลาดิโอ บราโว่, รุย ซิลวา, ดาเนียล มาร์ติน 

กองหลัง : มาร์ติน มอนโตย่า, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, บิคตอร์ รูอีซ, ลุยซ์ เฟลีเป้, เคร์มาน เปซเซลล่า, ยูสซุฟ ซาบาลี, ไอตอร์ รุยบาล, ฆวน มีรานด้า

กองกลาง : ปอล อากูโอกู, กีโด้ โรดรีเกซ, นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, ลุยซ์ เอ็นรีเก้, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, ฆัวกิน ซานเชซ, โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้, บิคตอร์ กามาราซ่า, โรดรีโก้ ซานเชซ โรดรีเกซ โรดรี้ 

กองหน้า : ฆวน มิเกล ฆีเมเนซ โลเปซ ฆวนมี, บอร์ฆา อีเกลเซียส, วิลเลียน โชเซ่, โลเรน โมรอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด