:::     :::

กุนซือเมืองคนดีปลื้มพาต้นสังกัดปลดล็อก

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือเมืองคนดี ยูไนเต็ด ปลื้มพาต้นสังกัดปลดล็อคชัยในลีกอาชีพ ชี้เป็นขวัญกำลังใจพาทีมทำงานหนัก แย้มมีเสริมอีก 4 มั่นใจพาทีมหนีตกชั้นสำเร็จแน่

“โค้ชฟอร์ด” ชัยเชษฐ์ คชโกศัย กุนซือเมืองคนดี ยูไนเต็ด ประเดิมพาทีมปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรกในศึกกองสลากพลัส ลีก โซนใต้ นัดแรกในเลก 2 ในเกมที่เฉือนชนะ ยาลอ ซิตี้ 1-0 กุนซือป้ายแดงที่มารับเผือกร้อนในเลก 2 กล่าวว่า
“เกมแรกยากครับ น้องๆ ชุดเก่าประสบการณ์น้อย ก็พยายามเสริมตัวประสบการณ์มาประคอง 9 ราย การคว้าชัยนัดแรก ตั้งแต่เกมแรกในเลก 2 มันส่งผลต่อขวัญกำลังใจ ความมั่นใจ บรรยากาศในทีม ยิ่งเป็น 3 แต้มจากคู่แข่งในกลุ่มหนีตกชั้นด้วยกันด้วย ค่อนข้างมีความหมายมาก จากนี้ก็เชื่อว่าแฟนบอลจะเข้ามาชม มาเชียร์เราเยอะขึ้น”
“โค้ชฟอร์ด” กล่าวต่อว่า “ทีมยังมีการเสริมทัพเพิ่มเติมครับ ต่างชาติเลกแรกปล่อยออกหมดแล้ว จะมีเสริมอีก 4 ราย ต่างชาติคิดว่าใส่มาทดแทน 2 ราย ที่มาแน่ๆ คือ แวงซองต์ บอสซู อดีตกองหลัง ปัตตานี , เอ็มเอช มาเสริมเกมรับ น่าจะทันช่วยทีมนัดที่ 2 ส่วนกองหน้าต่างชาติกำลังคุยๆ กันอยู่ยังไม่ลงตัว”
“เกมที่ผ่านมายังมีข้อบกพร่องในเรื่องการเล่นร่วมอยู่บ้าง แต่ผมเข้าใจ ด้วยประสบการณ์ ความกดดัน แต่การที่เราประเดิมชัยชนะได้แล้วจากนี้มันน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ท่านประธานสโมสรมอบหมายภารกิจนี้มาให้ผม ท่านก็ให้สิทธิ์ผมในการทำงานเต็มที่ บวกกับทีมสตาฟฟ์ น้องๆ ทุกคนพยายามทำงานร่วมกัน ผมมั่นใจครับว่าจะสามารถพาทีมอยู่รอดปลอดภัยได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด