:::     :::

นิวคาสเซิ่ลเริ่มคุยสัญญาปากเปล่ามูโกโก้

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ทำการมอบข้อเสนอทางวาจาให้กับ ยูสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี ด้วยตัวเลขค่าจ้างที่ดึงดูดใจทะลุหลักหนึ่งแสนปอนด์ต่อสัปดาห์

เดอะ สแตนดาร์ด รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีการพูดคุยเบื้องต้นด้วยวาจากับ มูโกโก้ ไปแล้ว ข้อตกลงที่จะมอบให้กองหน้าวัย 18 ปีมีมูลค่ามากกว่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมากกับนักเตะในวัยนี้

มูโกโก้ กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกที่มี เชลซี จับตามองอยู่ และ นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องการเสริมขุมกำลังอย่างต่อเนื่องเช่นกัน นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับนักเตะแบบไม่มีค่าตัว

สำหรับ มูโกโก้ ที่เกิดที่ ยาอุนเด้ ประเทศแคเมอรูน ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาล 2020-21 และซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มเปรี้ยงในช่วงครึ่งแรก ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 14 เกมบุนเดสลีกา

มูโกโก้ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนี ชุดฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในทัวร์นาเมนต์ และครองสถิตินักเตะทีมชาติเยอรมนีอายุน้อยสุดที่ลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 18 ปี กับ 3 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด