:::     :::

'เอลโชโล่'เตรียมลาตราหมีช่วงซัมเมอร์

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เตรียมอำลา แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสื่อเมืองกระทิงอ้างว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์แจ้งการตัดสินใจดังกล่าวให้สโมสรรับทราบแล้ว

ปาโก้ การ์เซีย กล่าวอ้างระหว่างจัดรายการของ 'เอล ชีริงกีโต้ ทีวี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้แจ้งกับ แอตเลติโก มาดริด ว่าเขาจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

'เอล โชโล่' เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2011 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร จากการนำทีมตราหมีคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 ครั้ง, ยูโรปาลีก 2 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตามจากผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้โดยเฉพาะการตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกโดยไม่มีส่วนร่วมแม้แต่กระะทั่งการลงเล่นรายการยูโรปาลีก และยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ ชูเอา เฟลิกซ์ จนมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024

ตามการกล่าวอ้างของ  'เอล ชีริงกีโต้ ทีวี' ระบุว่า ซิเมโอเน่ แจ้งกับ แอตเลติโก มาดริด ว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจะเป็นการอำลาทีมตราหมีก่อนสิ้นสุดสัญญาของเขาหนึ่งปี โดยมีทั้งเสียงสนับสนุนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆว่า 'เอล โชโล่' ควรจากไปและหนุนหลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด