:::     :::

เมย์ฟิลด์มั่นใจดีพอเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ยังเชื่อมั่นว่าตนเองมีดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ก่อนจอมทัพวัย 27 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2018 ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองว่าดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง หลังการลงเล่นเกมส่งท้ายซีซั่น 2022 ที่ แอลเอ แรมส์ พ่ายต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 16-19 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ปิดฉากฐานะ แรมส์ ไม่ดีนักหลังขว้างคอมพลีต 13 จาก 26 ครั้ง ระยะ 147 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 51.3 เขาถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 16 หลา สกอร์เดียวของเกมเป็นผลงานของ ทูทู แอตเวลล์ ปีกนอกปีสองที่ถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซน

เมย์ฟิลด์ จะเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ร่วมกับ ทอม เบรดี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, จีโน่ สมิธ ของ ซีฮอร์คส์, จิมมี่ การ็อปโปโล่ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, แซม ดาร์โนลด์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หรือ แดเนียล โจนส์ ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นต้น

'ผมรู้ว่าผมดีพอที่จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ผมไม่สงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้' เมย์ฟิลด์ กล่าว 


จอมทัพวัย 27 ปี ประเดิมฐานะควอร์เตอร์แบ็ก แรมส์ ด้วยการนำทีมคัมแบ็กชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 17-16 ในสัปดาห์ที่ 14 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ 4 เกมล่าสุด เมย์ฟิลด์ ต้องดิ้นรนมาตลอดจนถึงเกมสุดท้ายที่ขว้างคอมพลีตเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ในเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปิดฉากฐานะ แรมส์ ด้วยสถิติ 1-3 จากการออกสตาร์ท 4 เกม

หลังมีประสบการณ์ทำงานกับ ฌอน แม็คเวย์, เมย์ฟิลด์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ไล่ตามตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหรือตัวเงิน แต่จะมองหาสถานการณ์ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เท่านั้น

'มันต้องเป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับผม' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'ผมจะไม่ไปไล่เช็คเพื่อเริ่มเล่นหลังจากได้เห็นสถานที่ที่ทำให้ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง มันคงจะยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่มันจะเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ดังนั้นจะต้องคิดให้มากเกี่ยวกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด