:::     :::

คาริอุสเตือนหงส์เจ็บแล้วต้องจำ

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
1,859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส นายทวารมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมเมตโดยเฉพาะแนวรับว่าต้องนำบทเรียนจากความปราชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์มาแก้ไขจุดอ่อนเพื่อบรรลุเป้าหมายตอนจบซีซั่น

'หงส์แดง' แทบโดนเก็บฉากตั้งแต่บอลเตะแค่ 24 นาที เมื่อตามหลัง 'ปีศาจแดง' 0-2 จากการเหมาทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในการเข้าทำที่แทบจะเหมือนกันซึ่งจอมหนึบวัย 24 กะรัต มองว่าจุดบกพร่องส่วนนี้จำเป้นต้องรีบขจัด 

“พวกเขาไม่ได้สับไกมากนัก แต่เมื่อมีโอกาสก็อันตรายจริงๆ ดังนั้นเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ในการตั้งรับ" มือกาวดอยช์กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร "อาจจะบอกได้ว่า ประตูแรกเป็นการจบสกอร์ที่ดีจริงๆ และประตูที่สองแฉลบสองครั้ง แต่ก่อนหน้านั้น คุณต้องสกัดบอลทิ้ง”


คาริอุส ชี้เป็นคนเจ็บแล้วต้องจำ

อย่างไรก็ตามมือหนึ่งค่าย ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตัวเองและเพื่อนร่วมทีม จะกลับไปวิเคราะห์อย่างละเอียดกับสตาฟฟ์ที่เมลวู้ด เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด

“เรามักจะพิจารณามันหลังเกมต่างๆ อยู่เสมอ บอลชนะก็พิจารณามันเพื่อให้สามารถทำได้ดีกว่านี้ และหากเราแพ้เราต้องมองสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีขึ้น”


ภาพรวม'แดงเดือด'ครั้งแรกของมือกาววัย 24 กะรัตไม่มีข้อผิดพลาดจั๋งๆ

ทั้งนี้ คาริอุสตั้งเป้าจะเห็นการตอบสนองทันทีจากทีมในสัปดาห์หน้า เมื่อพวกเขากลับไปรับมือ วัตฟอร์ด ที่ แอนฟิลด์ "จะเป็นเกมที่สำคัญมาก เล่นเกมเหย้าที่เราต้องการตอบสนอง (จากความปราชัย)" 

ทีมของเทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ หล่นเป็นอันดับ 4 ตาราง เมื่อถูก สเปอร์ส แซงหน้าขึ้นไป 1 แต้ม พร้อมกันนั้นยังสะสมมากว่า เชลซี อันดับ 5 เพียงสี่คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด