:::     :::

ผีใส่ชื่อยูราโนวิชอีกหนึ่งตัวเลือกแบ็กขวา

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวาในเดือนมกราคมนี้ หนึ่งในเป้าหมายคือ โยซิป ยูราโนวิช ตัวทีมชาติโครเอเชียของ เซลติก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาแบ็กขวารายใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยจับตามองเอาไว้หลายคน หนึ่งในนั้นคือ ยูราโนวิช

ยูราโนวิช วัย 27 ปี มีผลงานที่โดดเด่นกับทีมชาติโครเอเชียในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จบอันดับสาม และกับต้นสังกัด เซลติก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีเกีย วอร์ซอว์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ครองดับเบิ้ลแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ กับ สกอตติช ลีกคัพ ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่มาถึง


อย่างไรก็ตาม การเสริมทัพตำแหน่งแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้น่าจะขึ้นอยู่กับอนาคตของ อารอน วาน-บิสซาก้า ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ตกเป็นตัวสำรองของ ดีโอโก้ ดาโลต์ จนถูกคาดการณ์ว่าจะโดนปล่อยในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่เจ้าตัวกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีนับตั้งแต่กลับมาแข่งขันกันต่อหลังจากฟุตบอลโลก

สำหรับ ยูราโนวิช ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ บาร์เซโลน่า มาแล้ว ขณะที่ อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม เซลติก ยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดทั้งสิ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด