:::     :::

วิลล่ายื่นซื้อเกนดูซี่ร่วมงานอูไนเจ้านายเก่า

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัตเตโอ เกนดูซี่ มีโอกาสหวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 6 เดือน หลังจากที่เขาอำลา อาร์เซน่อล โดย แอสตัน วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขา

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สร้างความประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายไปเล่นกับ มาร์กเซย และ วิลล่า ก็ถือว่าเป็นผู้นำสำหรับการเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 23 ปี โดย อูไน เอเมรี่ อดีตเจ้านายเก่าสมัยอยู่ด้วยกันในทีม ปืนใหญ่ ชื่นชมความสามารถของเขาเป็นอย่างมาก

เกนดูซี่ ถือเป็นส่วนหนึ่งของอดีตผู้เล่น อาร์เซน่อล ที่ค้าแข้งกับ มาร์กเซย โดยเขาออกจากทีม ปืนใหญ่ แบบถาวรในปี 2022

วิลล่า ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อนำมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้กลับมายังลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง ซึ่งเขาปรากฎตัวครั้งล่าสุดในเดือนมิถุนายน ปี 2020

ตามรายงานระบุว่า เอเมรี่ ได้ติดต่อกับดาวเตะวัย 23 ปี เพื่อบอกเขาว่าเขาอยู่ในลิสต์เบอร์ต้นสำหรับการช้อปปิ้งในตลาดเดือนมกราคม

เอเมรี่ เป็นคนนำกองกลางรายนี้มายัง อาร์เซน่อล ในฐานะเด็กที่แทบไม่มีใครรู้จักในปี 2018 โดยติดตามความคืบหน้าของเขาสมัยค้าแข้งกับ ลอริยองต์ อย่างใกล้ชิดในช่วงเวลาที่เขาคุม เปแอสเช

หลังจากเล่นไป 82 เกมให้ อาร์เซน่อล เกนดูซี่ ก็ถูกปล่อยไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบยืมตัว และจากนั้นก็ มาร์กเซย โดยเขาย้ายกลับลีก เอิง ด้วยสัญญาถาวรในซัมเมอร์ ปี 2022 พร้อมฟอร์มอันยอดเยี่ยมจนติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด