:::     :::

บาร์นส์เชื่อโอเดการ์ดไปไม่รอดหากอยู่ผี

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่า มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล คงไม่ได้โชว์ผลงานเยี่ยมอย่างปัจจุบันหากเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปืนใหญ่" โชว์ผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกขณะนี้ โดยมีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับสองอยู่ 5 คะแนนและแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ ในขณะที่ โอเดการ์ด ทำ 7 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ซึ่งทาง บาร์นส์ ชี้ว่า โอเดการ์ด อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในตอนนี้ หากเป็นที่ "ปีศาจแดง" คงไม่ได้ดีแบบปัจจุบัน

"ถ้าเขาไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าเขาจะทำได้ดีแบบนี้" บาร์นส์ กล่าวกับ โบนัสโค้ดเบ็ตส์ "มิเกล อาร์เตต้า ใช้สไตล์การเล่นที่เหมาะกับเขา แนวทางการเล่นของทีมในตอนนี้เหมาะกับเขา แฟนๆก็สนับสนุนเขาเช่นกัน"

"เขาย้ายไป เรอัล มาดริด ตั้งแต่อายุ 15 ดังนั้นเรารู้ว่าเขาจะเป็นนักเตะมหัศจรรย์ แต่ตอนนี้เขาได้อยู่กับทีมฟุตบอลที่เหมาะกับเขา เช่นเดียวกับตำแหน่งการเล่นและโค้ชที่เหมาะสม"

"เขามีแคแร็กเตอร์ที่ดีและเป็นกัปตันทีม เขากำลังนำทีมได้ดี เขามีเทคนิคที่ดีมากๆ เขาเล่นหลังกองหน้าและเล่นบอล 1-2 จังหวะ เขาคือนักเตะที่เล่นกับบอลอย่างสบายๆและประสานงานกับเพื่อนได้เป็นอย่างดี"

"เขาจะไม่รับบอลและเลี้ยงฝ่าคู่แข่ง 10 คนเพราะเขาไม่ใช่นักเตะที่แข็งแกร่ง แต่เขามีสติปัญญาที่เหมาะกับการเล่นในแบบที่  อาร์เซน่อล ต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด