:::     :::

แข้งบราซิลเชียร์ดีนีซแต่สหพันธ์ฯเล็งเอ็นรีเก้

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปน และ แฟร์นานโด ดีนีซ กุนซือ ฟลูมิเนนเซ่ เป็นสองตัวเต็งที่มีโอกาสกลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติบราซิล

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าบรรดาแข้งซีเนียร์ของทีมแซมบ้าต่างสนับสนุน แฟร์นานโด ดีนีซ เทรนเนอร์วัย 48 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทัพแซมบ้า แต่สหพันธ์ฯหมายตา หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปนที่กำลังว่างงานอยู่ในขณะนี้ 

บราซิล แยกทางกับ ตีตี้ หลังตกรอบ 8 ทีมของศึกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์ชื่อดังหลายคนทั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ, โชเซ่ มูรินโญ่, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, ซีเนดีน ซีดาน และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นอกจากนี้ยังรายงานว่า แฟร์นานโด ดีนีซ ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น 'กวาร์ดิโอล่า บราซิเลียน' มีโอกาสรับงานดังกล่าวเช่นกัน โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นซีเนียร์ของทีมแซมบ้าหลายคน

อย่างไรก็ตามสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลได้ติดต่อกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการมารับตำแหน่งนายใหญ่ทีมแซมบ้า แม้ 'ลูโช่' จะมีความตั้งใจกลับไปทำงานระดับสโมสรก็ตาม แต่เขาก็ไม่สามารถปฏิเสธข้อเสนอจาก 'เซเลเซา' ได้เช่นกันหากได้รับการทาบทามอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด