:::     :::

ซีเรียนนี่แฮปปี้เฮิร์ตส์ได้พักเพิ่มหนึ่งสัปดาห์

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะได้พักร่างเพิ่มเติมอีกหนึ่งสัปดาห์หลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จบช่วงฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับหนึ่งของเอ็นเอฟซี

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยินดีกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีโอกาสได้พักร่างเพิ่มเติมอีกหนึ่งสัปดาห์ หลังทีมฟิลลี่จบช่วงฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฮิร์ตส์ บาดเจ็บไหล่จนพลาดการลงเล่น 2 เกมที่ทีมฟิลลี่พ่ายทั้งสองครั้งจนทำให้อันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีสั่นคลอน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บไหล่กลับมาออกสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 18 ลงมาขว้างคอมพลีต 20 จาก 35 ครั้ง ระยะ 229 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 9 ครั้ง ระยะ 13 หลา มีค่าเฉลี่ย 1.4 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง ต่ำสุดของฤดูกาลในเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-16 การันตีอันดับ 1 ฝั่งเอ็นเอฟซี 

การจบฤดูกาลปกติฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีทำให้ เฮิร์ตส์ มีโอกาสพักฟื้นฟูร่างเพิ่มเติมอีก 1 สัปดาห์ก่อนจะลงเล่นเกมถัดไป


'เราโชคดีที่มีเวลาอีก 2 สัปดาห์ก่อนลงเล่นเกมต่อไป' ซีเรียนนี่ กล่าว 'เขาจะมีสุขภาพดีขึ้นกว่าที่เขาเป็นเมื่อวันก่อนเล็กน้อย'

ก่อนเฮดโค้ชทีมฟิลลี่จะกล่าวถึงการตัดสินใจส่ง เฮิร์ตส์ ลงเล่นเกมสุดท้ายกับ ไจแอนท์ส ว่า 'เราไม่ได้รู้สึกว่าเรากำลังทำให้เขาเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ แต่เรารู้ว่ามันจะทำให้เขาเจ็บปวดเหมือนตกนรก เขารู้ว่ามันจะทำให้เขาเจ็บปวดเหมือนตกนรก' 

'นั่นคือผู้เล่นในแบบที่เขาเป็น นั่นคือเพื่อนร่วมทีมในแบบที่เขาเป็น เขาต่อสู้ผ่านมันมาเพราะมันสำคัญสำหรับเขาที่ได้ออกไปที่นั่น เขารู้ว่ามันสำคัญกับเขาและเพื่อนร่วมทีมแค่ไหนที่ได้ออกไปที่นั่น'

ซีเรียนนี่ คาดหวังว่า เฮิร์ตส์ จะรู้สึกดีขึ้นหลังมีโอกาสพักเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสัปดาห์ ก่อนจะกลับมาลงเล่นเกมเพลย์ออฟ รอบดิวิชันนอล ในช่วงวันที่ 21-22 มกราคมนี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หรือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด