:::     :::

สื่อเผยเดอปายรับปากย้ายซบทีมตราหมี

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย รับปากว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังต้องรอไฟเขียวจาก บาร์เซโลน่า เช่นกัน

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์รับปากว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ บาร์เซโลน่า จะยอมปล่อยนักเตะย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถหาตัวแทนของแนวรุกวัย 28 ปีเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ต้องการเสริมแนวรุกหลังการปล่อย มาเธอุส กุนญ่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เชลซี โดยรายหลังโยกไปด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน มูลค่าสูงถึง 11 ล้านยูโร ซึ่งทีมตราหมีสนใจ เดอปาย กองหน้าสำรองของ บาร์เซโลน่า ก่อนมีรายงานว่าแนวรุกวัย 28 ปีตกปากรับคำว่าจะย้ายมาสู่ถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' แล้วเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า เดอปาย อาจย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง หลังเคยมีการคาดการณ์ว่ากองหน้าชาวดัตช์จะย้ายไปด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ก่อนจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาว่าการปล่อย เดอปาย ออกจากทีมจะสามารถช่วยเคลียร์เรื่องค่าจ้างและเกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่ได้มากน้อยเพียงใด รวมถึงการหาตัวแทนของกองหน้าวัย 28 ปีด้วย เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการลดทอนศักยภาพทีมที่กำลังไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ 

ในกรณีที่ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจปล่อย เดอปาย ย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด มันจะทำสโมสรสามารถเซ็นสัญญากับตัวแทนและลงทะเบียนนักเตะใหม่ได้หรือไม่จากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือน 

จากรายงานเผยว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้จะเกิดขึ้นยาก เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าต้องดำเนินการตามกฎข้อ 1:2.5 ซึ่งหมายความว่าสโมสรจะสามารถใช้จ่ายเงินได้เพียง 400,000 ยูโรต่อเงินทุกๆ 1 ล้านยูโรที่พวกเขาได้รับ 

ส่วนความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง อีกครั้งนั้น ถูกยกเลิกในทันทีเนื่องจากกฎของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนไม่อนุญาตให้กองหน้าชาวกาบองกลับมายัง 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด