:::     :::

นาเกลส์มันน์มองเกมดวลปารีสโอกาส50-50

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันส์ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมมีโอกาสเป็นผู้ชนะทั้งสองฝ่าย

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่โดฮา ประเทศกาตาร์ โดยกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมที่จะลงเล่นเกมแรกช่วงกลางเดือนหน้าว่าทั้งสองทีมมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปเท่าเทียมกัน ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เกมกับ ปารีส คือ 50-50 เราจะมาดูกันว่าเราจะฟิตขึ้นในเกมเหล่านี้หรือไม่ เพราะนักเตะของเราได้พักนานขึ้น ในเกมแบบนั้น ฟอร์มของวันจะเป็นตัวตัดสินเสมอ'

นาเกลส์มันน์ ยังคาดหวังว่า ซาดิโอ มาเน่ จะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมแรกที่ปารีสในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยกล่าวว่า 'ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีมากๆ เขาอาจจะได้เล่นกับ ปารีส แต่ผมยังคาดการณ์อะไรไม่ได้ในตอนนี้ โอกาสเหลือน้อยสำหรับเกมแรก' 

ขณะที่ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้สะท้อนความรู้สึกแบบเดียวกัน โดยกล่าวเสริมว่าทีมจะตัดสินใจด้วยเหตุผลและไม่รีบเร่งเกี่ยวกับการฟื้นตัวของนักเตะ 

ส่วน โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกวัย 33 ปี ก็รู้ถึงความสำคัญในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่เชื่อมั่นว่าทีมเสือใต้จะเล่นได้ดีกว่าปีที่แล้ว

'โค้ชรู้จักเรามากขึ้น และเราก็รู้จักโค้ชมากขึ้น' มุลเลอร์ กล่าว 'เราทำการปรับปรุง เรารู้ว่าโค้ชต้องการอะไร สัญญาณดีมาก เกมกับ ปารีส จะมีความสำคัญยิ่งยวด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด