:::     :::

พ็อตเตอร์มองสิงห์ฉวยโอกาสไม่ได้-รอดูซากาเรีย

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซีระบุว่าอีกหนึ่งปัจจัยที่พ่ายแพ้เพราะทีมไม่สามารถฉวยโอกาสการเข้าทำทั้งที่มีมากมาย และกล่าวถึงอาการบาดเจ็บ เดนิส ซากาเรีย

สิงโตน้ำเงินคราม ที่เหลือ 10 คน บุกพ่าย ฟูแล่ม ออกมาด้วยสกอร์ 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เชลซี มีเพียง 25 แต้มจากการลงสนาม 18 นัดรั้งที่ 10 ในตารางคะแนน

"มันเป็นข้อสรุปว่าตอนนี้พวกเราอยู่ตรงจุดไหน ทุกๆ อย่างสามารถกลายเป็นเรื่องที่ผิดพลาดได้ มันกำลังดำเนินไปในเส้นทางที่ไม่ปรารถนา" กุนซือชาวอังกฤษเผยกับ บีบีซี สปอร์ต

"ก่อนเหตุการณ์ (ใบแดง) นั้น ชูเอา เฟลิกซ์ทำผลงานในเกมได้วิเศษ คุณเห็นคุณภาพของเขาได้เลย เขาดูอันตรายเมื่อเวลาผ่านไป การปะทะเป็นจังหวะที่โชคร้าย มันเป็นการเข้าปะทะของกองหน้า ผมไม่คิดว่ามันมีเจตนาปองร้าย มันเป็นจังหวะที่ไม่มีโชค ตอนนี้พวกเรากำลังสูญเสียเขา

"ถึงเป็นเช่นนั้นแต่ผมคิดว่าเด็กๆ เดินหน้าต่อไป ฟูแล่มไม่ได้ฉวยโอกาสเท่าไหร่ในช่วงนั้นและพวกเราก็มีโอกาสของตัวเองแต่ท้ายที่สุดมันเป็นคืนที่น่าผิดหวังของพวกเรา"

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของ เดนิส ซากาเรีย กองกลางซึ่งโดนถอดออกจากเกมในนาทีที่ 56 และกลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่เจอเรื่องดังกล่าวเล่นงาน

"พวกเราจะได้ทราบว่าเขาเป็นอย่างไรในช่วง 24 ชั่วโมงต่อจากนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด