:::     :::

บีจีอัปเดตสร้างสนามซ้อมเพิ่มคาดแล้วเสร็จมี.ค.

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัปเดตความคืบหน้าศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ คาดแล้วเสร็จช่วงเดือนมีนาคม 2566

ความคืบหน้าศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือว่า YHA ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากที่สโมสรฯได้มีการเพิ่มสนามฝึกซ้อม ด้วยการสร้างสนามหญ้าจริงเพิ่มอีกหนึ่งสนาม พร้อมด้วยอาคารสำหรับการฝึกซ้อมและพักผ่อน โดยได้เริ่มโครงการตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2565 ที่ผ่านมา
ล่าสุดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของโครงการโดยในส่วนของพื้นสนามขณะนี้ได้ทำการปูพื้นหญ้าเสร็จสิ้นแล้ว และอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างอาคารห้องต่าง ๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนอื่น ๆ สำหรับการฝึกซ้อม โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จช่วงเดือนมีนาคม 2566
สำหรับสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ติดกับศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือว่า "YHA" ที่ตั้งอยู่ในบริเวณรังสิต คลอง 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยเป็นการสร้างเพิ่มเติมจากสนาม YHA ที่เดิมทีมีสนามฟุตบอลหญ้าจริง 2 สนาม และ 1 อาคารอเนกประสงค์ ซึ่งสนามฝึกซ้อมคลองสี่แห่งใหม่นี้ประกอบด้วย สนามฟุตบอลหญ้าจริงขนาดมาตรฐาน 1 สนาม และยังมีอาคารอเนกประสงค์หนึ่งหลัง เพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย และชาติที่จะมาเก็บตัว หรือทีมสโมสรต่าง ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศที่จะเดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด