:::     :::

นกใหญ่เตรียมส่งสองต่างชาติใหม่บุกแพร่

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นกใหญ่จัดชุดใหญ่ เตรียมส่งสองต่างชาติตัวใหม่บุกเยือน"ม้าคะนองศึก"

โปรแกรมแข่งขันของศึกไทยลีก 2 ในนัดที่ 19 ของฤดูกาล โดย ชัยนาท ฮอร์นบิล จะมีโปรแกรมในการออกไปเยือน”ม้าคะนองศึก”แพร่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม จ.แพร่ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง Ballthai 11
สำหรับความพร้อมก่อนเกมนี้ถือว่าเป็นข่าวดีของชัยนาท ฮอร์นบิล ที่จะได้ 2 ผู้เล่นต่างชาติที่เซ็นเข้ามาในเลกที่สองนี้ อย่าง “เกร็ก ฮูร่า” และ “เวลลิงตัน” ที่คาดว่าจะมีชื่อในเกมนี้บุกไปเยือนแพร่ ยูไนเต็ด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆไม่มีปัญหาใดๆพร้อมลงสนามทุกราย และคงไม่เปลี่ยนแปลงมากนักจากเกมที่ผ่านมาที่เอาชนะคัสตอม ยูไนเต็ด นำโดยกัปตันทีมอย่าง มงคลชัย กองจำปา ส่วนแนวรุกยังคงใช้ ดิเอโก้ ซิลวา เล่นร่วมกับ ธนายุทธ จิตรบุตร , ภูมิพัฒน์ กันทะเนตร รวมถึง 2 ผู้เล่นต่างชาติคนใหม่
ส่วนเจ้าถิ่นอย่าง”แพร่ ยูไนเต็ด” ถือว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีเช่นกันโดยพวกเขาก็สามารถเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟถึง 2 ปีติด และมีผลงานการเล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม ชัยนาท ฮอร์นบิล บุกมาเสมอ 2-2 
โดยสถิติที่เคยพบกับก่อนหน้านี้ทั้งหมด 6 เกม เป็น ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ทำได้ดีกว่า แพร่ ยูไนเต็ด ซึ่งเอาชนะ”ม้าคะนองศึก”ได้ทั้งหมด 3 นัด เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด