:::     :::

เร้ดเดอร์สกำลังประเมินการเทรดคาร์

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีกำลังนับถอยตัวสู่การอำลา ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แฟรนไชส์แรกและแฟรนไชส์เดียวในอาชีพของเขา

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีแนวโน้มว่าจะแยกทางกับ ดีเร็ค คาร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานว่าทัพโจรสลัดเริ่มต้นกระบวนการประเมินตลาดเทรดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีแล้ว ขณะที่ คาร์ โพสต์ข้อความอำลาองค์กรและแฟนคลับแล้วเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจถอด คาร์ ออกจากตำแหน่งตัวจริงใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ และเจ้าของทีม มาร์ค เดวิส ก่อนนำมาซึ่งข่าวการแยกทางกันระหว่างทีมโจรสลัดดำกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานล่าสุดจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดเดอร์ส ได้เริ่มต้นกระบวนการประเมินตลาดการเทรด คาร์ แล้ว ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี โพสต์ข้อความอำลาลงทวิตเตอร์แล้วเช่นกัน


'ผมเคยพูดว่าถ้าผมไม่ได้เป็น เร้ดเดอร์ส ผมอยากอยู่บ้านมากกว่า และผมหมายความอย่างนั้น แต่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะลงเอยแบบนี้' คาร์ เขียนข้อความลงทวิตเตอร์ 'ไฟยังลุกโชนในตัวผมเพื่อชนะแชมเปี้ยนชิพยังคงอยู่ ไฟที่ไม่มีใครสามารถดับได้ มีแต่พระเจ้าเท่านั้น'

'ดังนั้นผมจึงตั้งตารอเมืองใหม่และทีมใหม่ที่จะได้ทุกอย่างที่ผมมี ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร การคว้าแชมป์เป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด และเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามต่อไป'

คาร์ เล่นกับ เร้ดเดอร์ส มาตลอดอาชีพนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เคยติด โพร โบลว์ 3 สมัยติดต่อกันในช่วงปี 2015-2017 เขาออกสตาร์ท 142 เกม (สถิติ 63-79) ระยะ 32,222 หลา ทำ 217 ทัชดาวน์และเสีย 99 อินเตอร์เซปน์ ถือบอลวิ่งอีก 845 หลาและทำ 6 สกอร์

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี เพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 121.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 40.5 ล้านเหรียญสหรัฐสูงสุดอันดับ 5 ของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด