:::     :::

แม็คเวย์ยืนยันกลับมาทำงานเฮดโค้ชแรมส์ซีซั่น2023

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ ยังมีไฟที่จะกลับมาทำงานในฐานะผู้นำทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ฌอน แม็คเวย์ ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ในซีซั่น 2023 หลังใช้เวลาพิจารณาอนาคตของตนเองราว 2-3 วัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็คเวย์ เพิ่งขยายสัญญากับ แรมส์ ไปจนถึงซีซั่น 2026 พร้อมกับผู้จัดการทั่วไป เลส สนีด แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเฮดโค้ชวัย 36 ปี หลังการจบซีซั่น 2022 อย่างน่าผิดหวังด้วยสถิติ 5-12 หมดโอกาสป้องกันแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ รวดเร็วเกินคาด ก่อน แม็คเวย์ จะยืนยันว่าเขาจะกลับมาทำงานต่อไปในซีซั่น 2023


'ผมคิดว่าสิ่งที่ผมชอบทำคือสามารถใช้เวลาที่เหมาะสม' แม็คเวย์ กล่าว 'ไม่เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่คุณต้องการทำให้แน่ใจว่าคุณคำนึงถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด และนั่นอาจเป็นไปได้ว่าคุณต้องการ'

'บทสนทนา และบทสนทนาที่สอดคล้องกันที่มีอยู่กับคนที่ผมรักและห่วงใยจริงๆ 'เฮ้, ทำในสิ่งที่คุณคิดว่าดีที่สุดสำหรับคุณและ (ภรรยาของ แม็คเวย์) เวโรนิก้า (โคมิน)'

'แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะทำให้การเอาใจใส่หายไป ระดับของความรับผิดชอบที่ผมรู้สึกต่อผู้คนที่จะได้รับผลกระทบ เนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจของผมในอนาคต และนั่นคือสิ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามมัน คุณต้องการทำให้แน่ใจว่าคุณตั้งใจที่จะใช้เวลาที่เหมาะสม ในขณะเดียวกันก็ตัดสินใจในลักษณะที่คำนึงถึงผู้ที่จะได้รับผลกระทบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด