:::     :::

คล็อปป์รับจำเกมหงส์แย่กว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าทีมของตนห่วยจริง และจำเกมที่แย่กว่านี้ไม่ได้เลย หลังออกไปโดน ไบรท์ตัน ถล่มเละเทะ 3-0

"แย่ โคตรแย่ ผมจำเกมที่แย่กว่านี้ไม่ได้เลย บางทีมันอาจจะไม่ได้ยาก ไบรท์ตัน เป็นทีมที่ดีกว่า ก็สมควรแพ้แล้วแหละ พวกเขาเล่นกันได้ดีมาก"

"พวกเขาเป็นทีมที่มีวินัยมากในการเจอกับทีมที่ไม่มีวินัย เราเสียบอล พื้นที่ก็ใหญ่เกินไป และเราไม่สามารถผลักดันตัวเองได้ เห็นได้ชัดว่ามันไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่เจาะตามช่องดีอย่าง ไบรท์ตัน"

"พวกเขามีความอย่างมาก และเราทำสิ่งที่ตรงกันข้าง ผมนึกภาพได้เลยว่าสพวกเขามีความสุขเพราะมันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเราทำให้มันง่ายเกินไปในหลายๆ จังหวะ"

"ผมมีความคิดที่จะเปลี่ยนแผนเพื่อพยายามช่วยทีม นั่นคือความคิด แต่เราไม่เคยทำอย่างถูกต้อง เรามักจะอยู่ระหว่างนั้นเสมอ (ดีกับแย่) และนั่นคือสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราไม่ทำ และนั่นคือสาเหตุที่ผมมองแบบนั้น"

"เราต้องสร้างสรรค์เกมด้วยตัวเลือกที่เรามี สิ่งที่ผมเห็นจากทีมในวันนี้คือพวกเขาไม่มีความเชื่อมั่นเลยก็แค่นั้นแหละ"

เมื่อถูกถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น? คล็อปป์ ตอบว่า "คุณจะอธิบายยังไงล่ะ ผู้เล่นเดิมๆ ที่เคยเล่นฟุตบอลอย่างโดดเด่น แต่ถ้าไม่ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมมันก็เป็นแบบนั้นได้ เรามักจะช้ากว่าอะไรทำนองนี้ ถ้าคุณไม่ชนะการเข้าปะทะที่สำคัญ และเสียบอลง่ายเกินไป มันคือสองสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล ไม่มีรูปแบบใดที่สามารถแก้ปัญหานั้นได้"

เมื่อถูกถามว่ากังวลไหม? นายใหญ่ชาวเยอรมันตอบว่า "ใช่ คุณจะไม่กังวลได้ไงล่ะหลังจากผ่านเกมแบบนี้? ผมไม่สามารถยืนอยู่ที่นี่ และพูดได้ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น แน่นอนว่าเราต้องกังวลกับเรื่องนี้อย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด