:::     :::

'แลมพ์ส'เต็ง1โดนไล่คนถัดไป-มอยส์จ่อตูด

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังคงเป็นเต็งหนึ่งของบริษัทรับพนันที่จะเป็นกุนซือพรีเมียร์ลีกคนต่อไปที่โดนไล่ออก หลังพาทีมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 คาบ้าน

เกมที่กูดิสัน พาร์ค ทอฟฟี่ เปิดบ้านพบทีมบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมต่างก็ต้องการชัยชนะเพื่อหนีตกชั้น และเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ออกนำจาก อมาดู โอนาน่า ในช่วง 6 นาทีก่อนพักครึ่ง

กระนั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ก็พลิกสถานการณ์ โดย เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ทำ 2 ประตู ทำให้ เอฟเวอร์ตัน แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 5 จาก 6 เกมหลังสุด

ราคาของ แลมพาร์ด อยู่ที่ 8/11 (แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) สำหรับคนถัดไปที่จะโดนไล่ออก ตามเรตของ เบ็ทแฟร์ ขณะที่เก้าอี้ของนายใหญ่วัย 44 ปี ร้อนจนระอุแล้วในตอนนี้

มีเสียงโห่ดังทั่วกูดิสัน พาร์ค หลังจบเกม ขณะที่บอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับคำสั่งไม่ใช่เข้าไปชมเกมในสนามเนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัย

ขณะเดียวกัน เวลาของ เดวิด มอยส์ ก็อาจใกล้หมดแล้ว หลัง เวสต์แฮม แพ้ วูล์ฟส์ 0-1 ทำให้ ขุนค้อน หล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นแล้ว และเขาก็เป็นเต็งสองที่ราคา 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

เกรแฮม พ็อตเตอร์ เป็นเต็ง 3 ที่ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) นำหน้า แกรี่ โอนีล กุนซือ บอร์นมัธ ที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

แม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะแพ้เกมลีกทั้ง 4 นัดนับจากช่วงเบรกฟุตบอลโลก แต่บ่อนรับพนันก็ยังเชื่อว่าเขาจะได้รับเวลาเพื่อพลิกสถานการณ์ ทำให้ราคาของเขามีเพียง 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด