:::     :::

เอร์เรร่าเลือกแชมป์ยูซีแอลก่อนพรีเมียร์ฯ

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยกถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กับ แมนฯ ซิตี้ อริตัวเอ้ไปเลย หากมีหลักประกันว่าต้นสังกัดของเขาจะสามารถเป็นเจ้ายุโรปในฤดูกาล 2017-18 เช่นกัน

'ปีศาจแดง' กำลังเตรียมพร้อมลงเตะ ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสองกับ เซบีย่า ในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) โดยผลเลกแรกเจ๊ากันมาแบบไร้สกอร์ 

ซึ่ง เอร์เรร่า ผู้กำลังเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า แสดงความเห็นว่า 'เรือใบสีฟ้า' จะเอาแชมป์ลีกก็เชิญ แต่กับ ยูซีแอล นี่คงต้องข้ามศพไปก่อน

"ผมไม่สนเรื่อง ซิตี้ ด้วยซ้ำ สนแต่เรื่องของตัวเอง" แข้งวัย 28 กะรัตกล่าว "การเป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล. คือเป้าหมายอันดับของทีมในตอนนี้ มันยิ่งใหญ่มากๆ" 


มูรินโญ่ (กลาง) เป็นเจ้ายุโรปมากับ 2 สโมสร

ยิ่งเมื่อบวกกับสถิติตลอดอาชีพของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ที่พา เอฟซี ปอร์โต้ และ อินเตอร์มิลาน คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์แล้ว 'ปีศาจแดง' ก็มีศักยภาพไม่แพ้กัน 

"ฉะนั้นหากพวกคุณมีหลักประกันว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แล้วเราสามารถจบซีซั่นฐานะแชมป์ ยูฟ่า ชปล. ผมก็ยินดีเซ็นชื่อบนเอกสารนั้นเพื่ออนุมัติทันที" แข้งสแปนิชยิงมุก  


กองกลางสแปนิชยังเดี้ยงจากเลกแรกไม่ฟื้น

"คนส่วนมากลืมไปแล้วว่า ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นแชมป์อีก 2 รายการสำคัญทั้ง ยูฟ่า ชปล. และ เอฟเอ คัพ เราอยู่ในสถานการณ์ดี มันท้าทายด้วยสำหรับทำให้สำเร็จ" 

อย่างไรก็ดีเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพรุ่งนี้ เอร์เรร่า จะยังไร้ส่วนร่วมเนื่องจากอาการบาดเจ็บไม่ดีขึ้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด