:::     :::

ดายเออร์หนุนเคนยิงทำสถิติเกมบู๊ปืน

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก ดายเออร์ กองหลังของ สเปอร์ส หนุน แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมสอยตาข่ายเพื่อสร้างสถิติในเกมกับ อาร์เซน่อล พร้อมเร้าแฟนบอลให้ช่วยส่งแรงเชียร์เต็มที่ในเกมที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในวันนี้

"ไก่เดือยทอง" ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่กลับมาลงสนามหลังฟุตบอลโลก เช่นเดียวกับ "ปืนใหญ่" ที่ผลงานเยี่ยมต่อเนื่องนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในขณะนี้

กับปัจจุบันที่ เคน ยิงให้สโมสรไปแล้ว 265 ประตู ตามหลังสถิติสูงสูดของ จิมมี่ กรีฟส์ แค่ลูกเดียวและเป็นดาวยิงสูงสุดของ "นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้" 14 ประตู ซึ่ง ดายเออร์ เชียร์เพื่อนให้ยิงประตูได้อีกในเกมนี้

"การทำลายสถิติสูงสุดเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ แต่ในการทำแบบนั้นกับการพบพวกเขา (อาร์เซน่อล) จะยิ่งเป็นอะไรที่พิเศษมากขึ้นอีกสำหรับเขา" ดายเออร์ กล่าว

"เขา (เคน) มีสถิติที่น่าเหลือเชื่อในการพบกับพวกเขา ในกีฬาอะไรแบบนี้เป็นก็ตลกดี มันเกิดขึ้นยังไง คุณมีทีมหรือผู้เล่นที่เป็นคู่แข่งสำคัญ จากนั้นคุณก็มีคนที่ทำได้ดีเสมอตอนที่เจอกัน"

นอกจากนี้ ดายเออร์ กระตุ้นแฟนบอลให้สร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเหมือนในเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล 3-0 เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเกมสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งให้ อาร์เซน่อล ไปเล่นแค่ยูโรปา ลีกด้วย

"นั่นอาจจะเป็นหนึ่งในเกมที่มีบรรยากาศยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยเล่นในสนาม มันให้ความรู้สึกราวกับว่าใครก็ตามที่ชนะเกมนั้นจะได้เข้ารอบต่อไป ดังนั้นมันเหมือนกับเกมชิงชนะเลิศ แต่มันผ่านมานานแล้ว นั่นจะเป็นเกมใหญ่โดยสิ้นเชิง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด