:::     :::

ทิมเบอร์อยู่ในลิสต์เทนฮากสั่งแมวมองจับตา

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจับตามอง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ ร่วมกับนักเตะอีกหลายคนในเอเรดิวิซี่

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เทน ฮาก ได้ส่งรายชื่อนักเตะที่จับตามองอยู่ไปให้บรรดาแมวมองลีกยุโรปของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้าติดตามดูผลงานการเล่นอย่างใกล้ชิด หนึ่งในนั้นคือ ทิมเบอร์

ทิมเบอร์ เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกจับตามองจาก เทน ฮาก และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว สุดท้าย ผีแดง เลือกเซ็นสัญญากับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหนึ่งในสองนักเตะที่ดึงตัวมาจากทีมเก่าร่วมกับ อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล


อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังคงต้องการให้แมวมองของสโมสรจับตามองฝีเท้า ทิมเบอร์ ต่อไปร่วมกับอีกหลายคนในเอเรดิวิซี่ อาทิ เดไวน์ เรนช์ แบ็กขวาวัย 19 และ เคนเน็ธ เทย์เลอร์ กองกลางวัย 20 ของ อาแจ็กซ์ เช่นกัน, เยสเปอร์ คาร์ลสสัน ปีกสวีเดนวัย 24 ของ อาแซด อัลค์มาร์, โจอี้ เฟียร์มัน กองกลางวัย 24 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายของ เทน ฮาก คือการลดอายุทีมชุดปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำให้ได้ภายใน 18 เดือนต่อจากนี้ โดยมีเป้าหมายนักเตะหลายคนจากลีกเนเธอร์แลนด์ เพราะคุ้นเคยและรู้จักฝีเท้าเป็นอย่างดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด