:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมขายราฟินญ่า100ล้านยูโรแม้นักเตะไม่อยากย้าย

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาขาย ราฟินญ่า หากมีข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโรมาถึงสโมสรตามความต้องการของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาปล่อย ราฟินญ่า ออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู'  หากมีข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโร แม้ว่าอดีตปีก ลีดส์ ยูไนเต็ด จะไม่ต้องการย้ายสังกัดก็ตาม

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 60 ล้านยูโรดึง ราฟินญ่า มาจากทีมยูงทองในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ปีกวัย 26 ปียังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่คาดหวังและเพิ่งทำเพียง 3 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 22 เกม แต่ทีมอาซูลกราน่าจะไม่มีแผนปล่อยแนวรุกชาวบราซิเลียนออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะเดียวกันนักเตะยังมีความปรารถนาที่จะพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรต่อไปเช่นกัน 

จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่า ลาปอร์ต้า อาจพิจารณาขาย ราฟินญ่า เช่นกันหากมีข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านยูโรมาถึงสโมสร หลังปีกชาวบราซิเลียนคือตัวเลือกในอุดมคติของ อาร์เซน่อล หลังทีมปืนโตถูก เชลซี ปาดหน้าเซ็นสัญญากับ มิไคโล มูดริค ปีกจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แต่เพียง อาร์เซน่อล จะเต็มใจจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวหรือไม่เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด