:::     :::

คอนเต้ยังแฮปปี้การตอบสนองแข้งไก่

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ยังยืนยันว่ามีความสุขกับฟอร์มการตอบสนองของลูกทีมในครึ่งหลังของเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน 0-2 ในศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้

"เราต้องการมอบผลการแข่งขันให้แฟนๆ ของเรา เพราะเรารู้ว่าเกมเหล่านี้สำคัญกับพวกเขายังไงบ้าง เกมนี้ก็สำคัญกับเราเช่นกันสำหรับการปรับปรุงอันดับในตาราง ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน"

"เราเริ่มต้นได้ดี และเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง และจากนั้นเราก็เสียประตู ฟุตบอลเป็นเรื่องแปลก และบางครั้งก็มีสถานการณ์เกิดขึ้นซึ่งอธิบายได้ยาก เรามีโอกาสดีที่จะตีเสมอจากลูกยิงของ ซอนนี่ แต่ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ประตูที่สองสามารถฆ่าทุกคนได้"

"ผมมีความสุขกับการตอบสนอง (ในครึ่งหลัง) พวกเขาลงมาด้วยความคิด และจิตใจของตัวเอง และผมก็ร้องขอให้ทำแบบนั้น ในเกมประเภทนี้ คุณอาจสูญเสียความคิด และเสียประตูมากมาย แต่เรากลับสร้างโอกาสได้ เรายังคงมีสมดุลที่ดี และไม่ได้โดนโจมตีมากมาย เราผิดหวังกับแฟนของเรา อาร์เซน่อล เหมาะสมกับการนำจ่าฝูง และต่อสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขา และ แมนฯ ซิตี้ คือสองผู้ท้าชิง"

"เราต้องทำงานหนัก เราจะได้เห็นอันดับของเราเมื่อจบฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นแชมเปี้ยนส์ลีก หรือยูโรปา ลีก ทีมอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล, ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด มันยากจริงๆ เพราะทุกทีมสามารถใช้เงินได้ และแม้แต่ทีมระดับกลาง หรือล่างก็ล้วนมีผู้เล่นระดับทีมชาติ"

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ อารอน แรมส์เดล กุนซือชาวอิตาเลี่ยนตอบว่า "ผมไม่เห็นมัน ผมเห็นเพียงเหตุยุ่งเหยิงครั้งใหญ่ และคุณที่กำลังบอกผมว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้ามันเกิดขึ้น มันไม่ดีเลย เราต้องแสดงความเคารพต่อคู่แข่ง และผู้เล่นอยู่เสมอ ผมไม่ชอบมันเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด