:::     :::

นูโน่-ราฟาเต็งเสียบแทนมอยส์หากโดนเด้ง

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต้ และ ราฟาเอล เบนีเตซ กลายมาเป็นตัวเต็งรับงานคุมทีมแทน เดวิด มอยส์ ที่ส่อแววโดน เวสต์แฮม ปลดพ้นตำแหน่ง

สถานการณ์ของ ขุนค้อน ไม่สู้ดี โดยเกมล่าสุดบุกปราชัย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ทำให้ตอนนี้ เดอะ แฮมเมอร์ส รั้งอันดับที่ 18 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีแค่ 15 แต้มจากการลงเล่น 19 นัด

นอจากนั้น เวสต์แฮม ยังไม่ชนะในลีกตลอด 7 เกมหลังสุด โดยแพ้ไปถึง 6 นัดด้วยกัน 

ทำให้ แม็ตต์ ลอว์ กับ เจสัน เบิร์ต แห่งเดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า ขุนค้อน ได้วางตัวกุนซือใหม่เพื่อนำมาใช้งานในระยะสั้นหากว่าบอร์ดบริหารมีการตัดสินใจแยกทาง มอยส์ หลังจากนี้

สื่ออังกฤษเผยชื่อกุนซืออย่าง นูโน่ อดีตเทรนเนอร์วูล์ฟส์ และ สเปอร์ส รวมไปถึง เบนีเตซ อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูลและเอฟเวอร์ตัน

โดยทั้งสองรายถือมีประสบการณ์ทำงานบนเวทีพรีเมียร์ลีกหลายปี ทำให้สื่อระบุว่าบอร์ดบริหารเวสต์แฮมมองทั้งคู่เป็นทางเลือกในการเข้ามากอบกู้สโมสรหากทาง มอยส์ ไม่สามารถทำได้และโดนปลดพ้นตำแหน่งในอนาคต

ถือเป็นช่วงที่ เวสต์แฮม กำลังเจอมรสุมหลังจากซีซั่นที่ผ่านมาทำผลงานได้ดี แต่ฤดูกาลนี้กลับล้มเหลวจนหล่นมาโซนตกชั้น หลังจากนี้ เดอะ แฮมเมอรส จะเปิดบ้านรับมือ เอฟเวอร์ตัน ต่อด้วยพบ ดาร์บี้ บนเวที เอฟเอ คัพ และดวล นิวคาสเซิ่ล ช่วงต้นเดือนหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด